MỪNG 20/10: QUÀ CHO CON – NIỀM VUI CỦA MẸ

MỪNG 20/10: QUÀ CHO CON – NIỀM VUI CỦA MẸ

MỪNG 20/10: QUÀ CHO CON – NIỀM VUI CỦA MẸ 

Từ 16-21/10: Khi mua từ 1 triệu Hóa đơn quần áo, váy đầm HKHS và Crown Kids, Mẹ được tặng Voucher 500k (Sử dụng như tiền mặt).

- Hóa đơn 2 triệu: Tặng Voucher 1 triệu

- Hóa đơn 6 triệu: Tặng Voucher 3 triệu

- Hóa đơn 10 triệu: Tặng Voucher 5 triệu

MẸ CÓ BIẾT?: HKHS và Crown Kids Fashion được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những thành viên Hoàng gia Anh Quốc thời hiện đại. Với hình ảnh gần gũi nhưng vẫn toát lên khí chất Hoàng tộc sang trọng bởi chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ, thiết kế theo Trend thời trang quốc tế và những đường nét cực kỳ tinh xảo. Đảm bảo các bạn nhỏ sẽ vô cùng thoải mái và vui vẻ trong những bộ cánh “chất lừ” này.

Cùng sự lan tỏa của hệ thống Crown Space, trang phục HKHS và Crown Kids dần trở nên thân quen với phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 12 tuổi tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung từ năm 1997.

Đơn giản, lịch thiệp và trang nhã, HKHS đã có gần 20 năm nghiên cứu, thiết kế, phát triển và liên tục cho ra đời những BST gây sốt toàn cầu.

Mẹ muốn sở hữu cho con những mẫu mới nhất trong BST Thu Đông từ Crown Space chưa? Đừng chậm chễ, sản phẩm Hot kèm Ưu đãi hấp dẫn đã có mặt trên Toàn hệ thống Showroom của Crown Space rồi nhé!!!

← Bài trước Bài sau →