4 mẹo hay bảo quản giày dép trong thời tiết giao mùa

4 mẹo hay bảo quản giày dép trong thời tiết giao mùa

 Để mua một đôi giày dép chất lượng thực sự tốt, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Vậy thì làm sao để mùa nồm ẩm tới, việc bảo quản giày không còn là nỗi ác mộng đối với ba mẹ. Cùng bỏ túi 4 mẹo hay Crown Space gợi ý nhé!

Chú ý không để giày dép bị dính nước khi trời mưa. Nước mưa hay nước thông thường là nguyên nhân khiến đôi giày của bạn nhanh hỏng hơn hết. Dưới tác động của nước mưa, dù đôi giày của bạn có xịn sò đắt tiền đến đâu thì việc dính nước mưa cũng khiến đôi giày xuống cấp nghiêm trọng và khó cíu vãn. Một đôi giày da nếu dính nước mưa thì sẽ rất nhanh chóng bị bong tróc. Chính vì vậy, nước mưa chính là kẻ thù của giày. Nếu chẳng may dính nước mưa, bạn cần lấy giấy thấm hoặc khăn mềm ủ hút nước, bỏ bột vôi vào trong lót giày qua đêm kèm túi hút ẩm. Tìm hiểu thêm về Sandals ở đây.

 Dùng bột soda khử mùi hôi hiệu quả. Bột soda ngoài có tác dụng làm sạch, trắng thì còn có công dụng khử mùi hôi hiệu quả. Bạn có thể tìm mua bột soda dễ dàng ngoài siêu thi. Dùng một lượng nhỏ bột thả vào trong giày, lắc đều để bột tản đều các góc. Cứ để vậy đến sáng mai, bạn chỉ cần đổ bột ra ngoài rồi sử dụng bình thường.

 Nên để giày dép ở nơi khô ráo, đúng vậy bạn nên sắm cho gia dình mình những chiếc kệ giày nhiều ngăn hoặc những chiếc tủ giày thoáng khí. Hạn chế mua tủ quá kín, tủ quá kín sẽ khiến giày bị bí bách dễ bốc mùi và gây ẩm mốc.

 Dùng bột vôi hút ẩm hiệu quả, bột vôi có tác dụng hiệu quả trong việc hút ẩm. Khi cảm thấy giày bị ẩm mốc, bạn nên dùng một ít bột vôi thả vào đế trong giày đảm bảo hiệu quả ngay trông thấy.

 Một đôi giày sạch sẽ không chỉ tân trang diện mạo cho bé mà còn giúp bé luôn khỏe mạnh và rèn luyện được ý thức giữ gìn, bảo quản đồ đạc từ khi còn bé đó.

Tại Crown Soace đang có nhiều chương trình ưu đãi cho dòng sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp : sandal, giày thể thao, giày búp bê, quần áo. Ba mẹ chọn ngay cho bé nhé.

Hotline/ zalo: 0947.23.9966

Website: https://crownspace.vn/collections/flash-sale

← Bài trước Bài sau →