4 PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC GIÀY DA ĐÚNG CHUẨN

4 PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC GIÀY DA ĐÚNG CHUẨN

Để giữ ấm cho đôi chân mùa đông này thì giày da là vật dụng không thể thiếu cho các bé. Tuy nhiên để chăm sóc tốt cho đôi giày không phải điều dễ dàng, Crown Space chia sẻ với ba mẹ 1 vài mẹo nhỏ giúp giày da luôn mới đẹp, bền mãi theo thời gian.

Đầu tiên bạn nên lưu ý đi giày khô ráo nhất có thể trong vài lần đầu càng lâu càng tốt; nên thay đổi giày 1 tuần từ 3-4 lần để đôi giày “được thở” và thoải mái hơn.

Mẹo chăm sóc với từng loại giày da:

Giày da lộn: Về cơ bản, da lộn không có lớp bảo vệ và có thể dễ dàng bị dính bẩn, nếu bạn làm đổ rượu đỏ lên giày da lộn màu be, bạn chắc chắn sẽ biết điều đó!

Vì vậy, để bảo quản những đôi giày này thì cách tốt nhất là phòng tránh vết bẩn, còn để giày vấy bẩn thì xử lý rất khó khăn. Nếu bạn vô tình khiến giày dính bẩn, bạn hãy cạo nhẹ những vết xước bẩn, sau đó lau sạch lại bằng 1 chiếc vải ướt, sau đó phơi giày tại nơi khô ráo.

Giày da Nubuck: Gần giống như giày da lộn, giày Nubuck có bề mặt được bào mòn để tạo ra lớp bông mịn. Da Nubuck cũng rất mềm nên khi sử dụng cần cẩn trọng để giày không bị hư hỏng.

Các bạn có thể làm sạch giày bằng miếng vải nhúng vào nước xà phòng ấm.

Giày da thật: Đối với loại giày này việc bảo quản lại khá đơn giản. Nếu bạn sử dụng sản phẩm tốt, chính hãng đã được kiểm nghiệm thì giày rất dễ sử dụng. Nếu giày bị vấy bẩn, bạn có thể làm sạch giày bằng vải thường. Thỉnh thoảng bạn hãy đánh xi giày hoặc dùng chất điều hòa để làm mềm và trơn bóng bề mặt da.

Giày Exotic: Loại da này có vảy tự nhiên nên khi sử dụng sản phẩm làm sạch thông thường sẽ không hiệu quả. Bạn nên bảo vệ giày bằng cách phòng ngừa vết bẩn và lau sạch giày khi vấy bẩn sớm nhất có thể.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →