ÁO PHÔNG ĐẸP CHO BÉ TRAI CHUẨN SOÁI CA

ÁO PHÔNG ĐẸP CHO BÉ TRAI CHUẨN SOÁI CA

Tháng này Crown Space cho ra mắt BST áo phông chất lừ cho bé trai. Bộ sưu tập lần này đa dạng về thiết kế, mẫu mã cho bé thỏa sức phối với nhiều item khác nhau.

Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập kì này thiên về vài Cotton. Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho bé. Vải cotton có khả năng hút ẩm cao, thấm hút tốt bảo vệ sức khỏe bé. Đặc biệt áo quần được làm từ vải cotton 100% có độ bền cao, giặt nhanh khô giúp mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

 

 

 

Áo phông là 1 item dễ phối đồ nhất trong tủ đồ của bé. Mẹ chỉ cần phối cùng một chiếc quần jean dài hoặc ngố kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ giúp bé trở nên năng động, tự tin và chuẩn phong cách soái ca.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể kết hợp item này với một đôi sandals năng động, khỏe khoắn, giúp cho chân bé được thông thoáng không sợ mồ hôi chân vào hè.

Hiện các mẫu áo phông cho bé trai đã lên kệ đầy đủ tại các cửa hàng, gian hàng nhà Crown Space rồi đấy ạ, ba mẹ có thể cho bé tới thử và mua trực tiếp hoặc shopping online thông qua trang web nhà Crown space:

https://crownspace.vn/

Liên hệ hotline: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →