Cảnh báo đọc

Cảnh báo đọc " ĐỨA TRẺ HƯ" sẽ bị cuốn đến nghẹt thở - Giải mã vì sao những đứa trẻ phạm tội?

Trẻ con là sự ngụy trang tốt nhất, chúng ta thường nghĩ trẻ con thường ngây thơ vô hại, hay chúng chỉ là những đứa bé thì có thể làm được gì người lớn. Nhưng đôi khi không hẳn như vậy, người lớn chưa hẳn đã đủ trưởng thành và trẻ con không phải lúc nào cũng ngây thơ như vẻ bề ngoài.

Đứa trẻ hư của tác giả Kim Tử Trần – tác giả người Trung Quốc với những tác phẩm trinh thám đã được nhiều bạn đọc biết đến tại Việt Nam. Tác phẩm này đối với bản thân mình thì ngoài yếu tố hình sự còn có yếu tố tâm lý xã hội khiến chúng ta phải suy ngẫm. Điều gì đã khiến cho một đứa trẻ luôn đứng đầu các môn học như Chu Triều Dương trở thành một đứa trẻ tàn nhẫn, lạnh lùng như vậy. Những người càng thông minh như Chu Triều Dương mà đã mang trong mình những suy nghĩ đen tối thì vô cùng nguy hiểm.

Tác giả kể chuyện một cách có vẻ khô khan nhưng lại rất cuốn hút khiến cho mình hoàn toàn chìm đắm vào cảm xúc của câu chuyện. Một cuốn truyện hơn 500 trang nhưng vẫn mang đến cảm giác ngắn gọn logic và hoàn toàn không bị oải khi đọc. Khi đọc nó mình đã rất muốn có ai đó có thể cảm hóa, có thể dang tay ra để ba đứa trẻ có thể chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Các em sinh ra không có lỗi, hoàn cảnh sống và người lớn khiến các em ngày càng bị cuốn vào những tội lỗi không thể thay đổi được. Những bậc làm cha mẹ, thầy cô, hay những vợ chồng, con cái chúng ta hãy yêu thương và chia sẻ nhiều hơn.

Kết thúc câu chuyện bằng 1cm phân vân giữa gọi và không của bác Nghiêm Lương một cảnh sát, một thầy giáo. Có lẽ gọi hay không cũng đều không đúng, cuộc sống không phải chỉ có đúng và sai nhưng ở một thế giới trong câu chuyện mình hy vọng bác Nghiêm Lương sẽ có cách để cho tương lai mới, cuộc sống mới của đứa trẻ Chu Triều Dương xứng đáng với những người đã chết, và để cho thảm cảnh không còn lặp lại với những người vô tội khác.

Mùa dịch là lúc ba mẹ có nhiều thời gian hơn bình thường, đây là một cuốn sách nên đọc. Crown Space tin rằng cuốn sách này sẽ rất cuốn và đặc biệt ba mẹ sẽ rút ra được nhiều câu chuyện, Tại saoo lại hình thành một đứa trẻ hư? Từ đó Một bài học cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ về cách dạy con, môi trường sống ảnh hưởng như thế nào đến con. 

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp phong cách ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://crownspace.vn/ 

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/Zalo: 0947.23.99

 

← Bài trước Bài sau →