ĐỔI GIÀY CŨ – NHẬN GIÀY MỚI KHÁC HÃNG (24-28/10/2018)

ĐỔI GIÀY CŨ – NHẬN GIÀY MỚI KHÁC HÃNG (24-28/10/2018)

Sau khi nhận được tình cảm yêu mến và ủng hộ của hàng nghìn phụ huynh trong Đợt 1 Đổi Giày Cũ – Nhận Giày Mới (10-14/10/2018), với mục tiêu cùng chung tay quyên góp 1 TRIỆU ĐÔI GIÀY  vào Quỹ Shoes4soul; Đồng thời, chăm sóc khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, Crown Space tiếp tục tổ chức Chương trình Đổi Giày Cũ – Nhận Giày Mới Đợt 2 (24-28/10/2018).

Khách hàng mang giày cũ (Hãng bất kỳ) đến Crown Space sẽ được đổi sang Giày mới với trợ giá 40%. Đây là cam kết mạnh mẽ nhất của Crown Space nhằm chăm sóc và trợ giá dùng thử hấp dẫn dành tặng các khách hàng lần đầu tiên từ Hãng. Từ năm thứ hai trở đi, quý khách chỉ mua giày dép với giá bằng 60% giá niêm yết của công ty.

Để hỗ trợ bố mẹ Mix Set Đồ thật  cho bé, Crown Space đồng thời trợ giá các sản phẩm Quần áo, Phụ kiện thời trang cao cấp HKH Shirley, Crown Kids chỉ từ 49k.

Đặc biệt, Crown Space ra mắt BST Thu Đông mới nhất dành cho các bé. Với nguồn cảm hứng từ Xu hướng Royal tinh tế, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thơ ngây, đáng yêu của các bé, BST hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho các bé yêu trong mùa mốt mới.

Với khát vọng cùng cộng đồng chung tay vì 1 TRIỆU ĐÔI GIÀY góp vào Quỹ Shoes4soul, trong suốt 3 năm qua, Crown Space cùng hàng vạn phụ huynh và các bạn nhỏ quyên góp được hơn 30.000 đôi giày dành tặng các em nhỏ còn khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Giày cũ khách hàng mang tới sẽ được Crown Space tiến hành phân loại, làm sạch và tái chế cũng Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức các chuyến thiện nguyện ngay sau mỗi đợt Đổi Giày.

Sau huyện Thanh Ba - Phú Thọ, làng trẻ Gò Vấp, Viện Nhi TW, Viện huyết học truyền máu TW…. thì những cung đường vùng cao lạnh giá chính là hành trình mà CROWN SPACE dự định sẽ phải vượt qua để trao tận tay các em nhỏ trong mùa đông.

Quý khách hàng đừng quên ghé thăm hệ thống CROWN SPACE toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình Đổi Giày Cũ - Nhận Giày Mới

- Thời gian : Từ 24-28/10/2018

- Hình thức : Khi khách hàng mang giày dép cũ của bất kỳ Hãng nào, trừ CROWN SPACE đến cửa hàng sẽ được chiết khấu ngay tới 40% đối với đôi mới.

Với khách hàng chưa có giày cũ, các mẹ có cơ hội chung tay lan tỏa chương trình giày ấm yêu thương bằng cách truy cập link http://doigiay.crownuk.com.vn/?id=fb điền thông tin và lấy code tham gia chương trình. Mỗi mã Code là 01 đôi giày từ thiện Crown Space thay khách hàng chuyển đến các bạn nhỏ còn khó khăn.

‼️ Các mẹ nhớ tham gia sự kiện đặc biệt nhân ái này để cùng góp 1 TRIỆU ĐÔI GIÀY vào quỹ Shoes4Soul - Ủng hộ giày tới các em nhỏ nghèo khó trên mọi miền Tổ quốc.

← Bài trước