Hàng Trăm Đôi Giày Được Trao Tặng Cho Trẻ Khuyết Tật Hà Nội Nhân Dịp Tết Trung Thu

Hàng Trăm Đôi Giày Được Trao Tặng Cho Trẻ Khuyết Tật Hà Nội Nhân Dịp Tết Trung Thu

Vào ngày 8/9/2019 vừa qua, Crownspace tự hào là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em” được tổ chức tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Hà Nội. Với mong muốn giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Crownspace đã dành tặng hơn 200 đôi giày, sandal cũ nhưng vẫn sử dụng tốt tới các bạn nhỏ trong Trung tâm. Bên cạnh đó chương trình còn có nhiều hoạt động sôi nổi khác như: Làm đèn lồng, phá cỗ rước đèn, liên hoan văn nghệ,.. nhằm mang tới cho các bé tại đây một mùa Trăng tròn nhiều ý nghĩa.

Trung thu cho em là chương trình thiện nguyện được đồng tổ chức bởi Đội thanh niên tình nguyện khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế (EVF) – Đại học Thương mại, Đội sinh viên tình nguyện Viện kinh tế và Quản lý – Đại học Bách Khoa và nhà tài trợ Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Crown UK. Chỉ diễn ra trong 01 ngày (8/9/2019) nhưng chương trình đã thực sự để lại nhiều dấu ấn đẹp đối với tất cả những người tham gia.

Xuất phát từ 13h ngày 8/9, vượt qua cái nắng oi ả, các bạn tình nguyện viên (TNV) đã nhanh chóng có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Hà Nội (Thôn Tràng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để gặp gỡ, giao lưu với các em nhỏ tại đây cũng như chuẩn bị cho chương trình liên hoan văn nghệ vào buổi tối.

Biết tin được các anh chị TNV về thăm, các em nhỏ tại Trung tâm vô cùng háo hức và có mặt từ rất sớm. Một bạn nhỏ chia sẻ lại rằng: “Em rất thích có các anh chị về thăm, nhất là được tổ chức Tết Trung thu và tặng giày vào tối nay nữa nên em càng mong đợi.”

Niềm mong đợi của các bạn nhỏ đã được đền đáp khi cả buổi chiều, các bạn đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị đến từ các anh chị TNV như: Học làm đèn lồng, trang trí mâm ngũ quả, các minigame thú vị, …

Sau bữa ăn tối ấm cúng là chương trình Liên hoan văn nghệ mừng Tết Trung thu với các tiết mục múa hát đặc sắc đến từ các anh chị TNV cũng như từ phía trung tâm góp phần tạo nên một bầu không khí tươi mới nơi miền quê yên bình.

Cuối cùng là phần trao quà tặng, mỗi bạn nhỏ đều được tặng những đôi giày Crownspace tuy đã sử dụng nhưng vẫn còn rất mới và tốt. Nhìn những đôi chân nhỏ bé quen đi dép lê lần đầu được xỏ vào những đôi giày, sandal mới vừa thấy gượng gạo nhưng cũng vừa thật dễ thương, vừa vặn. Bên cạnh đó, các em còn được Crownspace tặng thêm nhiều phần quà khác như vở, bút, đồ dùng học tập,…

Khép lại chương trình Trung thu cho em trong những tiếng vui cười xé màn đêm tĩnh mịch, BTC chia tay ra về để lại muôn vàn kỷ niệm và lời hứa hẹn cho những chuyến đi sau. Chúc các em luôn có nhiều sức khỏe, sự vui tươi và những nỗ lực không ngừng cho một tương lai tươi sáng.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện Tặng giày cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Crownspace. Hằng năm, Crownspace tổ chức chiến dịch Đổi giày cũ - Nhận giày mới vào tháng 5 và tháng 10 nhằm tri ân khách hàng cũng như góp phần mang đến nhiều cơ hội sử dụng giày dép cho các bạn nhỏ khác chưa đủ điều kiện để mua sắm một đôi giày mới.

← Bài trước Bài sau →