HẬU QUẢ KHI ĐỂ BÉ ĐI GIÀY/DÉP KÉM CHẤT LƯỢNG

HẬU QUẢ KHI ĐỂ BÉ ĐI GIÀY/DÉP KÉM CHẤT LƯỢNG

Khi bé sử dụng giày/dép kém chất lượng, đôi bàn chân của bé không được bảo vệ và an toàn tối ưu. Bởi giày dép được sản xuất nhiều chất độc hại và không rõ nguồn gốc rất dễ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chân trẻ. Ba mẹ cần lưu ý để bảo vệ tốt nhất cho chan bé yêu.

Tác hại khi để bé đi giày kém chất lượng

Giày/dép là trang phục hỗ trợ và bảo vệ bé trong mọi hoạt động. Chân của bé đang trong giai đoạn phát triển nên rất cần sử dụng giày/dép chất liệu tốt, an toàn với sức khỏe. Nếu bé dùng giày kém chất lượng, hậu quả khôn lường ba mẹ không thể ngờ tới như:

1, 𝗕𝗲́ 𝗯𝗶̣ 𝗵𝗼̂𝗶 𝗰𝗵𝗮̂𝗻

Tình trạng này xuất hiện chủ yếu do chất liệu giày quá nóng hoặc không đảm bảo. Dẫn đến chân ra nhiều mồ hôi, không thể thoát khí, gây mùi khó chịu. Một số đôi giày có chất độc hại trong chất liệu làm giày cũng khiến chân dễ bốc mùi. Về lâu dài bé sẽ kém tự tin, có thể mắc các bệnh viêm nhiễm bàn chân do vi khuẩn xâm nhập.

2, Đ𝗮𝘂 𝗻𝗵𝘂̛́𝗰 𝗰𝗵𝗮̂𝗻

Chân của bé rất nhạy cảm, xương chân còn non nớt. Những đôi giày/dép kém chất lượng như chất vải thô cứng, da giả, … rất dễ gây đau chân cho bé. Khi mang xỏ giày không êm, mềm, bé không thoải mái và có cảm giác như đi giày chật. Nếu để trạng thái kéo dài, bé đeo giày/dép có thể bị ảnh hưởng đến khớp xương, cơ bắp, từ đó gây bệnh về xương khớp, khiến việc đi lại trở nên khó khăn.

 

3, 𝗚𝗮̂𝘆 𝘁𝗼̂̉𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗮̂𝗻

Đôi giày kém chất lượng dễ khiến chân bé bị phồng rộp và xước da chân. Thậm chí khi đi giày lâu ngày chân bé có thể bị chai sần, chảy máu, … Nếu bé sử dụng giày có khả năng chống trơn trượt không tốt, chân của bé cũng dễ bị tổn thương, ảnh hưởng đến sức khỏe.

4, 𝗠𝗮̆́𝗰 𝗯𝗲̣̂𝗻𝗵 𝘃𝗲̂̀ 𝗰𝗵𝗮̂𝗻

Rất nhiều bệnh về chân khiến nhiều người lo lắng. Ở trẻ em, nếu sử dụng giày kém chất lượng, chân của bé dễ mắc các bệnh về xương khớp. Bên cạnh đó bé dễ bị viêm nhiễm dẫn tới các bệnh như nấm móng chân, viêm kẽ móng chân, mụn nhọt, ...

Bàn chân chính là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và nâng đỡ sức nặng toàn cơ thể. Chính vì thế nếu đôi chân không được chăm sóc và bảo vệ có thể gây ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe.

Ba mẹ hãy lưu ý chọn giày/dép cho bé chất lượng tốt để đôi chân bé luôn khỏe mạnh và tự tin mỗi ngày.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://bit.ly/2YdLs3S

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://tinyurl.com/lazadacruk

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bitly.com.vn/9K4Te

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →