MÁCH MẸ CÁCH MIX ĐỒ TONE SUR TONE

MÁCH MẸ CÁCH MIX ĐỒ TONE SUR TONE

Ngày nay, khi xã hội ngày càng hiện đại, bên cạnh việc trau chuốt cho bản thân các mẹ cũng thường xuyên dành nhiều thời gian học hỏi các cách mix đồ cho bé trong đó có cách phối màu Tone sur tone. Được Việt hóa dễ hiều hơn là " tông xoẹt tông" cùng sắc cùng màu.

Khái niệm Tone sur tone

Tone sur tone  à một cách phối màu (matching) phổ biến, định hình trên nền tảng Color Block, sự phối hợp giữa các màu sắc dịu nhẹ và có tính tương đồng (không phải từ trên xuống dưới mặc 1 màu giống nhau). Sử dụng cho tất cả các items thời trang, tóc tai, hay những phụ kiện thời trang (mũ, vòng cổ, quần áo, túi xách, giày,…

Ví dụ: Khi mặc một chiếc áo thun màu hồng. Bạ mẹ  có thể lựa chọn những chiếc quần short, sneaker hay cả balo có cùng tông màu này…. đây là cách phối tone sur tone.

 

Tone sur tone là cách mix đồ được yêu thích

  • Không cần suy nghĩ sâu xa: Nếu đang đau đầu với những kiến thức về phối đồ phức tạp, hãy nghĩ đến “black to black” hay “white on white” phong cách tone sur tone mà bạn dễ dàng áp dụng.
  • Bất biến trong dòng chảy của nhiều xu hướng: Theo dòng chảy của thế giới thì thời trang thay đổi từng ngày, nhưng nếu vạn để ý kỹ, phong cách tone sur tone vẫn vậy.
  • Phù hợp với mọi phong cách: Với ton sur ton, cho dù là phong cách cổ điển, hiện đại hay street style bạn đều có thể chọn cho mình set đồ đẹp chuẩn phong cách ton sur ton.
  • Khả năng mix – matching không giới hạn: Ton sur ton là sự kết hợp tất cả những gì liên quan tới thời trang, quần áo, phụ kiện,… với khả năng biến tấu không giới hạn.
  •  

Những lưu ý khi mix phong cách Tone sur tone

- Ton sur ton là cách phối màu dựa theo các màu tương đồng. Nhưng lại không phải là diện từ trên xuống dưới cùng một màu!

- Không nên mặc tone sur tone với các màu quá trầm như nâu, đen, xanh dương đậm… vì trông bạn càng ốm hơn, nếu bạn có thân hình quá mảnh mai,

- Các cây ton sur ton màu sáng thường làm lộ khuyết điểm cơ thể của những người có thân hình đầy đặn.

- Không nên diện “color block” màu cam sáng chói vào buổi trưa hay vào những ngày nhiều nắng, vì người xung quanh sẽ có cảm giác nóng nực khi nhìn bạn.

Mua đồ ở Crown Space để bé thỏa sức Mix macth

Đến với gian đồ thương hiệu Crown Space, ba mẹ thỏa sức chọn cho bé nhiều mẫu quần áo với các màu sắc khác nhau dễ dàng mix phong cách tone sur tone cho bé. Crown có đầy đủ quần áo, giày dép, phụ kiện...với mức giá hợp lí, chất lượng dẫn đầu.

Liên hệ ngay:

Website:  https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

Hệ thống cửa hàng: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang

← Bài trước Bài sau →