Bật Mí Shop Quần Áo Trẻ Em 5 - 10 Tuổi Cực Đẹp

Bật Mí Shop Quần Áo Trẻ Em 5 - 10 Tuổi Cực Đẹp

Ba mẹ thường dẫn con đi vào các trung tâm thương mại để mua sắm. Tại đây có rất nhiều thương hiệu quần áo từ người lớn đến trẻ em cho khách hàng thỏa sức mua sắm. bài viết sau đây sẽ bật mí cho ba mẹ shop quần áo trẻ em 5-10 tuổi cực chất, cực đẹp cho ba mẹ nhé.

1. Trung tâm thương mại LOTTE CENTER, số 54 Liễu Giai, Hà Nội

Một trong những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Hà Nội, tòa Lotte center nắm cho mình một vị trí vô cùng thuận lợi cho khách đến mua sắm. Đến với gian hàng trẻ em tầng 5, khu F5 - A11 ba mẹ tìm đến với thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Crown Space. Đây là gian hàng quần áo trẻ em từ 5-10 tuổi với nhiều mẫu mã đa dạng: 

Váy công chúa đủ màu lộng lẫy, đi kèm các phụ kiện đẹp như nơ, kẹp, mũ, vương miện

Quần áo dài tay cho bé đi học từ 5- 10 tuổi vô cùng đa dạng, quần áo ở nhà, đi chơi đều rất đẹp và phong cách. Ngoài ra, shop này còn có cả Sandal, giày dép cao cấp, siêu bền đến từ Anh Quốc.

 

2. Trung tâm thương mại Vincom Time City

Shop quần áo trẻ em từ 5- 10 tuổi còn nằm ở trung tâm thương mai Vincom với hệ thống trung tâm dày đặc, sang trọng bậc nhất Hà Nội. Địa chỉ đặt tại : đường Thời Đại, Vincom Mega Mall Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ba mẹ tìm đến gian hàng: Gian hàng KD7-KD8, tầng Bi - T10  Gian hàng quần áo trẻ em cao cấp cho bé, đặc biệt đa dạng nhiều mẫu mã thuộc về quần áo trẻ em 5-10 cũng có mặt tại trung tâm này. Nếu có dịp ghé thăm mua săm. đừng quên đến với gian hàng này ba mẹ nhé.

3. Shop quần áo trẻ em 5 - 10 tuổi trên đường Thái Hà, Hà Nội

Nằm ngay ở mặt đường Thái Hà sầm uất, Crown Space sở hữu ngay cho mình một vị trí thuận lợi, dễ ra vào, chỗ để xe thông thoáng tại số 31 THÁI HÀ.

Không gian cửa hàng thoáng mát, trưng bày rất nhiều BST mới từ quần áo trẻ em  đến giày dép cho mẹ và bé thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đấy, nhân viên cửa hàng luôn niềm nở đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình, tư vấn chi tiết, tận tâm.

5. Shop quần áo trẻ em 5-10 tuổi đặt tại TPHCM

Nằm trong trung tâm thương mại Diamond sầm uất quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh. Shop quần áo trẻ em 5- 10 tuổi mang tên Crown Space nằm tại: Tầng 4, TTTM Dimond, 34 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. bamej khu vực TPHCM có thể dễ dàng mua sắm quần áo trẻ em tại gian hàng này.

Trên đây là gợi ý về shop bán quần áo trẻ em 5-10 tuổi đẹp, chất và đáng để mua. Ba mẹ có thể mua offline hoặc online của thương hiệu này qua:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace/

← Bài trước Bài sau →