Mua Online Chọn Giày Thế Nào Cho Phù Hợp

Mua Online Chọn Giày Thế Nào Cho Phù Hợp

Mua online chọn giày thế nào cho phù hợp luôn là một trong những vấn đề đau đầu cho khách hàng. Ngoài việc lo lắng về chất lượng sản phẩm thì việc hcojn cho mình một đôi giày vừa khít lại là điều khiến nhiều người mua hàng cảm thấy khó khăn. Mỗi một đôi giày, một hãng giày khác nhau sẽ dẫn tới việc cùng một thông số size nhưng đôi thì chật, đôi thì lỏng. vậy làm thế nào để mua online nhưng vẫn chọn được giày chuẩn? hãy cùng tìm hiểu các biện pháp dưới đây cùng Crown Space nhé.

Các vấn đề thường gặp khi chọn giày online

1. Hàng không đúng với hình ảnh, quảng cáo

Hiện nay nhiều mặt hàng thời trang bán tràn lan trên mạng, hình thức bán online rất được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm chi phí,chốt nhanh. Tuy nhiên, việc mua hàng online lại khiến khách hàng không yên tâm chất lượng sản phẩm và chọn giày thế nào cũng vậy. Có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được tung bán tràn lan khiến cho các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng bị sụt giảm một lượng khách nhất định.
 

2. Không biết cách chọn giày thế nào

Mua hàng online đặc biệt hàng thời trang, chúng ta thường xuyên rơi vào tình cảnh khong vừa size rộng hoặc chật quá. Đối với chọn giày, rộng không đi được và chật lại càng không. Với những shop có tư vấn viên bán hàng online chúng ta có thể được tư vấn và chọn size hợp lí, tuy nhiên rất nhiều nơi mua hàng chúng ta không nhận được sự tư vấn. Vậy mua hàng online chọn giày như thế nào cho chuẩn? hãy cùng tìm hiểu thêm.

Tác hại của việc chọn giày không phù hợp

Chọn giày sai kích thước sẽ làm cho bạn bị đau chân. Đau chân là một trong những biểu hiện rõ ràng, cụ thể nhất cho việc mua giày online bị chật. Các cơ chân sẽ bị bó lại, độ ma xát giữa da chân và giày trở nên gần hơn sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng trầy da...

                                                             Hình ảnh chân bị phồng rộp do đi giày quá chật

Chọn giày không phù hợp sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh về chân như viêm, sưng tấy, sái chân,..bạn có thế tham khảo cách cải thiện giúp giảm độ ma sát với bàn chân khi mua giày mới ở đây.

Các tiêu chí chọn giày thế nào cho phù hợp

1. Chọn thương hiệu uy tín

Một trong những cách cải thiện niềm tin khi mua giày online chính là mua giày của Nhãn hiệu, thương hiệu uy tín. Đối với trẻ em việc chọn giày như thế nào cho phù hợp là điều thực sự cần thiết. Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Crown Space nằm tong top những thuơng hiệu nổi tiếng với những sản phẩm giày dép chất lượng chuẩn Anh Quốc. Mua hàng online khách hàng sẽ có bẳng size hợp lí, hướng dẫn đo size giày chuẩn cho bé dễ dàng. Cách đánh size của những thương hiệu lớn rất chuẩn sát với độ dài bàn chân bé, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

 

2. Đo size chân chuẩn 

Một trong những cách chuẩn xác nhất chính là bạn tự đo size chân bình một cách chính xác nhất để áp vào thông số size giày của các thương hiệu. Để đo size chân chuẩn nhất cho cả mẹ và bé, Crown Space đã có một bài chia sẻ hai bước đo size giày cho bé nhanh chóng ở đây.

                                                            Minh họa cách đo chân

3. Quan tâm đến chất liệu

Dù có đo chuẩn size giày vừa khít đến đâu nhưng chất liệu giày kém cũng khiến chân bạn và bé bị đau thậm chí bị thương nặng. Chính vì vaaky, khi mua giày bạn nên quan tâm đến chất lượng: giày phải làm bằng chất liệu da hoặc vải tốt, êm, bền, phần đế và gót giày cần được quan tâm. Đế có êm không, có thấm hút mồ hôi không, gót giày có cứng quá không...khi chọn giày cho bé, chúng ta nên đầu tư một chút để mua cho bé những đôi giày có thương hiệu, chất lượng vì chân bé còn non nớt cần được bảo vệ.

 

4. Chọn giày như thế nào 

Chọn giày phải phù hợp mục đích sử dụng để chọn giày phù hợp. Nếu cần tập thể thao, chạy bộ bạn cần một đôi gày vải êm, bền, thấm hút mồ hôi. Chọn giày thời trang bạn cần một đôi giày có thiết kế trẻ trung, năng động. Chọn giày đi học cần phải êm, thấm hút mồ hôi....
 

Mua online chọn giày ở đâu thì yên tâm

Một trong những thương hiệu giày dép trẻ em gắn liền với trẻ em chính là thương hiệu Crown Space. Tại đây ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ, các mẫu giày ở đây có thông số chuẩn size quốc tế, hoàn toàn phù hợp nếu mẹ đã đo chân cho bé chuẩn. Crown Space là thương hiệu có kinh nghiệm 15 năm đồng hành bảo vệ  bàn chân bé, có hệ thống cửa hàng từ Bắc, trung, nam nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua giày của hãng.
Tới ngay Crown Space cơ sở gần nhất: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang/ 
Hoặc mua Online qua:
 
← Bài trước Bài sau →