New Arrival - hàng mới lên kệ tháng 5

New Arrival - hàng mới lên kệ tháng 5

Tháng 5 này, rất nhiều sản phẩm đình đám trong BST mới giới thiệu khách hàng. Mùa của những chuyến đi, mùa của nghỉ ngơi thư giãn, mùa để các con được tuwh do làm điều mình muốn. Vậy các mẹ đã chuẩn bị được gì cho các bé chưa ạ. Nếu chưa thì tham quan ngay một vòng Website của Crown Space để chọn ngay cho bé những bộ đồ siêu đẹp, tiện dụng, mát mẻ nhé.

Mẫu váy mới nhất có họa tiết hoa lớn cùng gam màu nổi bật: Vàng chanh, cam đỏ, tím, xanh đậu biếc. Chất vải cotton mát mẻ thấm hút mồ không không gây bí bách, form váy xỏe giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, tự tin khoe cá tính. Bé có thể mặc đi học thêm, đi chơi, ở nhà...tiện dụng

Mẫu áo phông bé trai được thiết kế theo phong cách năng động với hình ảnh của những đôi giày Snaeker cá tính hay họa tiết ô tô ngộ nghĩnh:

Hoặc mẹ có thể chọn cho bé set đồ thể thao màu hồng phấn siêu đang yêu đi chơi, thể thao điều rất hợp cho công chúa nhà mình nhé.

Chần chừ gì nữa mà không đưa bé tới ngay cửa hàng gần nhất, hoặc ở nhà cùng bé chọn những mẫu yêu thích nhất mẹ ơi, hàng mới lên kệ giá chỉ từ 199K vừa tiết kiệm lại toàn đồ đẹp cho bé đấy ạ

Crown Space:

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

Website: https://crownspace.vn/

Hotline: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →