Sandal Là Mẫu Giày Gì? Top 3 Mẫu Sandal Cho Bé Không Thể Bỏ Lỡ

Sandal Là Mẫu Giày Gì? Top 3 Mẫu Sandal Cho Bé Không Thể Bỏ Lỡ

Cái tên giày/ dép Sandal chắc hẳn đã rất quen thuộc trên thị trường giày, dép trẻ em hiện nay. Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp giày, dép trẻ em xuất xứ Anh Quốc, Crown Space sẽ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về mẫu giày Sandal đồng thời gợi ý cho mẹ top 3 mẫu sandal không thể bỏ lỡ.

1. Khái niệm giày Sandal

Sandal là mẫu dép được rất nhiều độ tuổi yêu thích bởi tính tiện dụng của nó, đặc biệt là trẻ em. Sandal thường được gọi một cách thuần việt giày xăng đan, dép xăng đan. Định nghĩa Sandal được hiểu là một đôi giày/dép với hệ thống các quai còn được gọi là dây giày ở ba bộ phận cơ bản mu bàn chân, cổ chân và gót chân.

Thông thường các mẫu Sandal sẽ có kết cấu mở, thoáng. Khi đi sandal vào chân thường sẽ hở ngón chân, ngoài ra còn có một số loại hở luôn phần gót chân hoặc mu bàn chân.

Hiện nay, Sandal rất được các mẹ ưu ái lựa chọn cho bé vì nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Crown Space tìm hiều các ưu điểm của giày/dép sandal.

2. Ưu điểm của Sandal

2.1 Sandal tiện lợi, thoáng mát

Sandals có kết cấu mở bao gồm các dây ( quai) nôi liền với nhau tạo nên sự chắc chắn. Vào hè, sandal trở thành kẻ thù của bệnh hôi chân - nỗi ám ảnh của bé nhờ sự thông thoáng đấy. Vào mùa đông, mùa mưa, mẹ không cần lo giày bị ướt, lâu khô.

2.2 Thiết kế chưa bao giờ lỗi mốt

Một trong những điểm cộng của Sandal chính là ở thiết kế, thiết kế sẽ giúp bé trở nên năng động, nhẹ nhàng di chuyển và rất dễ phối đồ. Chỉ với một đôi sandal mẹ có thể phối được rất nhiều phong cách khác nhau giúp bé trở thành một người năng động, thanh lịch hoặc dịu dàng...đều hợp.

Mẫu sandal không ngừng cải tiến theo các thiết kế khác nhau làm cho mẫu không hề bị nhàm chán. Mẹ có thế chọn cho bé mẫu Sandal 2 quai, 3 quai, quai chéo...

Màu sắc sandal mẹ có thể tìm mua cho bé đủ các màu: Đen cá tính đơn giản, hồng cho bé gái, siêu nhân...rất rất nhiều họa tiết khác nhau.

3. Top 3 mẫu sandal cho bé không thể bỏ lỡ

Giữa muôn vàn các mẫu sandal trên thị trường, đây là 3 mẫu sandal mẹ đừng bỏ lỡ khi chọn mua giày/ dép cho bé:

3.1 Sandal cho bé gái

Với bé gái, mẫu sandal cần được chú trọng về màu sắc và thiết kế. Thông thường các bé sẽ yêu thích những gam màu dịu dàng, xinh xắn như: Hồng, nude, trắng... mẹ nên chọn những mẫu Sandal có màu sắc nhẹ nhàng, tươi mới, họa tiết nhẹ nhàng như đính đá, cài hoa... chắc chắn sẽ làm bé thích mê.

3.2 Mẫu sandal 2 quai bé trai

Với các bé trai, một trong những sự lựa chọn đơn giản nhất, thoải mái nhất cho bé chính là sandal 2 quai tiện lợi. Với họa tiết siêu nhân, supper man cực chất chắc chắn được lòng các bé.

3.3 Mẫu sandal bé trai 3 quai

Sandal 3 quai chính là điểm nhấn tạo nên sự khách biệt, sự cải tiến trong các thiết kế. Để tránh sự đồng điệu, đơn giản, mẫu sandal 3 quai chính là làn gió mới. Ba quai giúp đôi giày/dép của bé trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết.

4. Mua Sandal cho bé ở đâu?

Sandal là mẫu giày được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, chính vì vậy trên thị trường cũng tràn ngập các mẫu giày/ dép sandal kém chất lượng. Vậy mua sandal cho bé ở đâu để yên tâm về chất lượng sản phẩm: Mua ngay tại thương hiệu Crown Space mẹ nhé. Là một trong những thương hiệu độc quyền giày/ dép trẻ em đến từ Anh Quốc. Chúng tôi tự hào 15 năm cung cấp các mẫu Sandal chất lượng cho bé với: thiết kế quai độc đáo, khô thoáng, đườngng may chắc chắn. Đế Sandal chống trơn trượt bảo vệ bé đứng vững trên các dạng địa hình. Đế trong sandal thấm hút mồ hôi tuyệt đối.

Mua ngay cho bé tại:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

Hệ thống cửa hàng: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang

← Bài trước Bài sau →