Từ thiện Giáng sinh và năm mới ấm áp 2020 tại trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội

Từ thiện Giáng sinh và năm mới ấm áp 2020 tại trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội

Chiều ngày 24/12/2019 vừa qua, công ty Crownspace đã kết hợp cùng trung tâm MC Prohội chữ thập đỏ TP.Hà Nội tổ chức chương trình "Giáng sinh và năm mới 2020" cho các em học sinh của trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội tại 39 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình đã diễn ra trong không khí mừng Giáng sinh 2019 và chào đón năm mới 2020 tràn đầy ấm áp và tình thân thương.

Trong suốt 30 năm qua, Trường phổ thông cơ sở dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội đã là nơi chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học sinh thiệt thòi về thính giác.

Tại ngôi trường này các em học sinh thiệt thòi về thính giác đã được nhà trường trang bị phần nào kiến thức văn hóa, kiến thức xã hội và bước đầu định hướng nghề nghiệp để có thể tự tin bước vào cuộc sống mới.

Vào dịp cuối năm với không khí lành lạnh, trẻ em trên khắp thế giới nô nức đón chờ Giáng sinh và năm mới, và các em học sinh tại trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc cũng vậy. Tuy không nghe được, nói được, các em vẫn rất hào hứng đón chờ những bữa tiệc Noel những chuyến đi chơi Noel ý nghĩa.

Thỏa sự mong mỏi của các em học sinh nơi đây khi nhà trường nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ các nhà tài trợ là công ty thời trang trẻ em Crownspace, trung tâm MC Pro và hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, đã kết hợp tổ chức chương trình "Giáng sinh và năm mới ấm áp 2020" giúp các em có được một mùa Noel đúng nghĩa ngay tại sân trường mình.

Chương trình diễn ra vô cùng thú vị và tràn ngập nhiều cảm xúc với các phần hát, nhảy, múa và trình diễn catwalk đến từ các mẫu nhí MC Pro và cả các em học sinh của trường. Cho dù sân khấu không hoành tráng, không nhiều ánh đèn lấp lánh nhưng các mẫu nhí vẫn rất vô cùng tự tin và biểu diễn hết mình, các em học sinh cũng xuất sắc không hề kém. Và đặc biệt, các thầy cô của trường vô cùng hạnh phúc và xúc động khi thấy các học trò của mình ngày một tự tin và phát triển hơn.

Chương trình khép lại với phần trao quà tặng đến từ nhà tài trợ Crownspace, những món quà Noel dễ thương được trao tới các em học sinh và các mẫu nhí chắc chắn là những kỷ niệm khó quên trong tuổi thơ của các cháu.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:

 

← Bài trước Bài sau →