Crown Space đồng hành cùng 'Beauty Night 2019'

Crown Space đồng hành cùng 'Beauty Night 2019'

Tiếp nối sự thành công của Beauty Night 2018, ngày 3/8 vừa qua, Beauty Night 2019 do trung tâm MC Pro tổ chức được diễn ra vô cùng thành công. Chương trình đã quy tụ rất nhiều hàng trăm mẫu nhí chuyên nghiệp hàng đầu, các nhà thiết kế nổi tiếng, người mẫu, siêu mẫu, và không thể thiếu là sự góp mặt của các nhãn hàng lớn. Trong đó, phải kể đến Crown Space với bộ sưu tập vô cùng mới mẻ.

Crown Space là hệ thống cửa hàng "Multi-brands store" chuyên thời trang trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Á. Crown Space nổi tiếng với những bộ quần áo sành điệu, phù hợp xu thế, hay những sản phẩm giày dép tiện lợi, thoải mái, không gây hại. Là một thương hiệu đã hoạt động nhiều năm, cho đến nay, Crown Space được người dùng biết đến như là thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang trẻ em Việt Nam, đặt an toàn lên hàng đầu với minh chứng hagstag #Crownspace đạt trending 4 năm liên tiếp trên google từ 2012 đến 2015.

Sau rất nhiều lần hợp tác với MC Pro, năm nay, Crown Space đã mang đến Beauty Night một bộ sưu tập mới lạ. Các mẫu nhí trong trang phục của Crown Space trải bước trê sàn catwalk không hề làm cho khản giả thất vọng. Từ trang phục cá tính, giày dép đa dạng cho đến thần thái chuyên nghiệp, các mẫu nhí đã thể hiện một phần trình diễn không thể hoàn hảo hơn với bộ sưu tập của Crown Space. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận