𝑫𝒆𝒂𝒓 𝑺𝒂𝒏𝒕𝒂 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒆𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏 𝒊𝒏 𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 𝑪𝒂𝒓𝒏𝒊𝒗𝒂𝒍

𝑫𝒆𝒂𝒓 𝑺𝒂𝒏𝒕𝒂 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒆𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏 𝒊𝒏 𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 𝑪𝒂𝒓𝒏𝒊𝒗𝒂𝒍

Đến với 𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 𝑪𝒂𝒓𝒏𝒊𝒗𝒂𝒍 𝑺𝒉𝒐𝒘 lần này Crown Space mang đếnn Dear Santa Collection là những chiếc đầm công chúa từ đơn giản đến lộng lẫy cho bé gái hay là những set Vest, sơ mi lịch thiệp cho bé trai.

 Với 2 tone màu chủ đạo đỏ - trắng, đầm công chúa cho bé gái được thiết kế với nhiều kiểu dáng nữ tính đa dạng từng chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

 Những thiết kế Đầm trơn đỏ Được thiết kế sử dụng Form dáng cổ điển, tối giản về đường nét nhưng lại tạo nên điểm nhấn với các chi tiết bèo nhún mang đến nét nhẹ nhàng bay bổng cho bé khi diện lên. Thiết kế cổ thuyền không tay thanh lịch nhưng lại không kém phần quý phái bằng các chi tiết xếp nếp tỉ mỉ trên thân váy tạo điểm nhấn cho phần nơ to bản kết hợp với đính đá tạo cảm giác lộng lẫy bớt đơn điệu hơn.

Cầu kì hơn là những thiết kế đầm voan trắng. Những thiết kế này lại được laser cắt hoa trên nền chất liệu vải tulle kéo dài xuống phần chân váy. Hay là những chiếc belt từ ren được đính kết hoa, đá cầu kì tạo cảm giác nâng tầm sang trọng cho chiếc đầm.

Bên cạnh những thiết kế đầm công chúa lộng lẫy cho bé gái thì thời trang dành cho bé trai Crown Space cũng đề cao sự cầu kì, phối màu thanh lịch, kiểu dáng thời thượng tạo cho bé trai sự năng động, thoải mái với áo polo, quần short hay lịch lãm với Vest, sơ mi.

Trên nền chất liệu Cotton, gai mềm mại, thấm hút mồ hôi, các thiết kế đều đi theo xu hướng cầu kì và sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ. Crown Space tin rằng các bé trai sẽ vẽ nên phong cách của chính mình này bằng cách phối đồ linh hoạt. Khi hoạt động ngoài trời, đi chơi với ba mẹ, bạn bè thì áo polo và quần short sẽ tạo cho bé một vẻ ngoài đầy thoải mái, năng động. Nhưng khi có dịp lễ quan trọng thì Vest hay sơ mi lại là trợ thủ đắc lực giúp bé có một vẻ ngoài đầy sang trọng, lịch lãm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận