Giày tập đi bé gái từ Crown Space

Giày tập đi bé gái từ Crown Space

Giày tập đi bé gái từ Crown Space mang thương hiệu Royale Baby (Úc), sản xuất tại Malaysia với hai chất liệu chính là da và vải Cotton Spandex cao cấp.

Giày tập đi luôn được các bậc phụ huynh chú ý và lựa chọn kỹ càng, làm sao chất liệu vừa mềm vừa an toàn để có thể giúp bé yêu tập đi một cách năng động. Chính vì vậy, giày tập đi Royale Baby đã đáp ứng được yêu cầu của các ba mẹ.

Dòng giày vải tập đi cao cấp:

Với chất liệu vải Cotton Spandex mềm mại và đặc biệt an toàn, không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. Lớp lót đế mềm, an toàn cho các bé yêu mới tập đi. Đồng thời họa tiết và màu sắc siêu đáng yêu, kích thích bé sớm nhận biết về màu sắc cũng như năng tập đi hơn

Đế giày: Được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp với các hạt chống trơn đặc biệt

Mũ giày (Upper): Được làm từ Cotton Spandex cao cấp mềm mại, an toàn, bảo vệ và giữ ấm cho bàn chân của bé. Giày được ứng dụng công nghệ chống thấm ngược, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

In-sole & Lining: Được phủ lớp len lông cừu mỏng mềm mại, đảm bảo sự lưu thông không khí, ngăn ngừa tích tụ mồ hôi chân. 

Dòng giày da tập đi cao cấp:

Sandal tập đi Royale Baby sử dụng chất liệu da cao cấp và đặc biệt an toàn dành cho trẻ sơ sinh, không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. 

Thoải mái và tiện dụng

Cổ giày được thiết kế đặc biệt giúp bé phát triển ổn định hệ vận động.

Mũi dép được thiết kế không gian cho hoạt động ngón chân của bé thoải mái, bảo vệ bàn chân bé phát triển khỏe mạnh và an toàn.

Đế giày được thiết kế không những bắt mắt, bền đẹp mà còn chống trơn tốt. Lớp đệm Latex cao cấp giúp bé cảm thấy ÊM ÁI khi đi lại cũng như đảm bảo sự lưu thông không khí, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mồ hôi tại lòng bàn chân bé.

Thiết kế ôm chân, thoải mái, không mang đến cảm giác bức bối, khó chịu. Lớp lót đế mềm, an toàn cho các bé mới tập đi.

Mang tính thời trang

Dù là các sản phẩm giày dép dành cho trẻ nhỏ, nhưng Sandal tập đi Royale Baby được thiết kế tinh tế, đáng yêu, hướng tới sự thuận tiện, đẹp và an toàn khi trẻ mang sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận