MẸO TRÁNH ĐAU CHÂN KHI BÉ ĐI GIÀY MỚI

MẸO TRÁNH ĐAU CHÂN KHI BÉ ĐI GIÀY MỚI

Một đôi giày da mới khi chưa có hơi người thường bị cứng. Sau một thời gian sử dụng, giày sẽ mềm và thoải mái hơn. Chính vì thế việc tìm cho con những giải pháp tránh đau chân khi đi giày mới là rất cần thiết. Crown Space chỉ ra một số mẹo hay giúp bé đi giày mới an toàn, khỏe mạnh, mẹ cùng tham khảo nhé.

1. Chuẩn bị cho bé vài miếng urgo để dán vào những điểm bị cọ sát, tránh bị phồng rộp, chai chân

2. Các mẹ có thể dùng rượu trắng, hoặc cồn nguyên chất càng tốt. Lấy bông tẩm cồn xoa vào khắp lòng trong của giày, da giày mềm đi, cồn sẽ bốc hơi nhanh và bạn có thể xỏ chân, đã mang tất, vớ loại dày, để đi luôn. Cồn nguyên chất có tác dụng đặc biệt làn giãn da khiến giày của bé thoải mái hơn.

3. Để giảm việc đau chân ở mũi giày và gót giày cho bé, các mẹ hãy thoa một ít kem dưỡng ẩm vào những vị trí ma sát trên giày và để qua đêm. Tuy nhiên nên lưu ý, phương pháp này chỉ áp dụng với các loại giày da chính hãng.

4. Chỉ cần đổ một lượng phấn rôm vừa đủ vào trong giày, bé sẽ không còn cảm giác khó chịu với mùi giày mới, giúp đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái hơn.

5. Các mẹ có thể mua loại lót làm từ silicone. Loại lót giày silicone nhiều kích thước và kiểu dáng, chúng không chỉ giúp giảm ma sát, hạn chế tình trạng bong tróc mà còn là vị cứu tinh trong trường hợp giày bé hơi rộng.

💓Để đánh tan nỗi lo bé bị đau chân khi mang giày ở trường cũng như đi chơi, các bố mẹ đừng quên lựa chọn sản phẩm giày CrownUK nhé! Với phom dáng chuẩn, chất liệu da mềm mại và thiết kế thông minh, chắc chắn những đôi giày CrownUK sẽ là trợ thủ đắc lực cho bé với ngày dài ở trường!

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

Hotline tư vấn: 0947.23.996

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận