RED – THE COLOR OF MARCH

RED – THE COLOR OF MARCH

Đỏ là một trong những màu nổi bật và thú vị nhất để các bé diện khi sắc xuân đang tràn ngập cỏ cây và nắng hạ còn ngấp nghé ngoài phố. Màu đỏ dường như sinh ra là để dành tặng các nàng công chúa. Đó là vẻ đẹp quyến rũ, thu hút, là sự tự tin, là nét sang trọng có chút kiêu hãnh như bông hoa hồng đỏ.

Váy ren cao cấp họa tiết chìm với những đường cắt cúp đuôi công tuyệt mỹ dành cho các bé gái nằm trong BST mới nhất từ Crown Space trong tháng 3 này. 

Từng lớp voan cầu kỳ được xếp chồng khéo léo và đầy tính thẩm mỹ ở đuôi váy khiến chiếc váy thêm phần mềm mại, uyển chuyển mà độc đáo lạ kỳ.
Bộ đôi sắc màu thời trang trắng – đỏ hòa quyện duyên dáng khiến chiếc váy sở hữu tone màu rực dỡ nhưng dường như không bị chói lóa, gây “nhức mắt” người đối diện mà nhẹ nhàng, dịu dàng hơn bội phần. 

Đôi giày búp bê quai ngang tone đen đính nơ đỏ là món đồ không thể thiếu dành cho các bé gái trong các buổi tiệc, ăn cưới… tháng 3 này.

Nói màu đỏ là “vũ khí đáng yêu” của các bé gái, không có nghĩa các bé trai không sử dụng được tone màu này. Những chiếc áo thun polo cổ bẻ gam đỏ tươi phối cùng quần shorts tone trắng khiến bé trai trở nên cực kỳ thời thượng, nam tính. Sắc đỏ khi đi đôi cùng màu trắng sẽ tạo nên sự tinh tế, thanh lịch hoàn hảo cho tổng thể một set đồ của bé, dù là bé trai hay bé gái.

Vốn là hai tone màu dung hòa được cho nhau nên màu đỏ và trắng thường đi đôi trên cùng một tổng thể kết hợp. Đây cũng là bộ đôi sắc màu tươi tắn, đáng yêu nhưng vẫn đầy nam tính trên trang phục dành cho các bé trai khi mùa hạ sang. 

Xỏ thêm một đôi sandals tone đỏ - đen, bé yêu đã sẵn sàng dạo phố, đi chơi, mua sắm, tham quan, dã ngoại… hay đi tới lớp với vẻ ngoài sành điệu, tự tin.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận