SÁNG BỪNG SÂN KHẤU LOTTE CENTER VỚI SHOW DIỄN

SÁNG BỪNG SÂN KHẤU LOTTE CENTER VỚI SHOW DIỄN "MAGICAL CHRISTMAS" ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU CROWNKIDS

Vào tối ngày 30/11 vừa qua, trên sàn diễn hoành tráng tại Lotte Center, 54 Liễu Giai, Hà Nội, thương hiệu thời trang cao cấp Crown Kids đã có show diễn thành công "Magical Christmas" với chủ đề về Giáng sinh 2019 tràn đầy sự ấm áp và lấp lánh trong những bộ trang phục thời thượng, lịch lãm.

Hai Bộ sưu tập được sử dụng chủ đạo trong show diễn đó chính là CrowNhungPrincess In The Garden với những item váy dạ, nhung phối voan lụa cao cấp và các mẫu váy công chúa vô cùng kiêu sa và lộng lẫy. Kết hợp với những mẫu váy đầm bồng bềnh, nhẹ nhàng là những chiếc áo khoác dạ lông cừu mềm mại và ấm áp giúp bé luôn được giữ ấm tốt nhất vào những ngày gió mùa về.

Ngay sau khi show diễn kết thúc, rất nhiều khách hàng là các ba mẹ đã tấp nập ghé qua gian hàng Crownspace tại tầng 5 Lotte Center để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm xuất hiện trong show diễn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Mời các mẹ hãy ngắm nhìn những bộ trang phục mới nhất trong BST Thu Đông 2019, BST Merry Christmas trong show diễn ngày 30.11 vừa qua của Crown Kids và đừng quên LIKE, SHARE thật nhiều để cổ vũ các mẫu nhí chuyên nghiệp của chúng ta nhé!


📣Tham gia ngay nhóm Mẫu nhí Crownspace: https://www.facebook.com/groups/422996751723644/ để nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
_________________________
CROWN SPACE thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC
Healthy - Comfortable - Smart Design - Fashionable
Website: http://crownspace.vn
Hệ thống cửa hàng Crown Space trên toàn quốc: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1
Hotline: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận