SUMMER IS COMING: NEW COLLECTION

SUMMER IS COMING: NEW COLLECTION

Xu hướng ACTIVE SANDALS CRUK 5XX đón đầu trào lưu thời trang cho các bé trai/bé gái năng động MÙA HÈ 2019 với họa tiết chữ cái, con số đắp nổi khỏe khoắn. Các tone màu đối lập được phối hiện đại: Xanh da trời/xanh nõn chuối; Xanh navy/xanh da trời; Xanh navy/Đỏ ớt; Xanh nõn chuối/Nâu đậm…

CRUK 5XX sở hữu chất liệu da cao cấp, thoáng khí bên trong đem lại cảm giác mềm mại, thân thiện với làn da của bé. Sản phẩm vượt qua chứng nhận kiểm định không chứa các chất độc hại từ Bộ Công Thương khi nhập khẩu về Việt Nam. Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng Giày Crown Space thường xuyên.

Công nghệ PHYLON được ứng dụng trong Đế Dép tạo cho sản phẩm ưu điểm là nhẹ và đàn hồi tốt. Dưới mặt đế là những khắc rãnh cắt xẻ đa chiều thông minh, có tác dụng tăng khả năng bám đường, bất chấp mọi chuyển động linh hoạt của các bạn nhỏ năng động.

Lớp lót trong mềm, êm chân hơn, nhanh chóng giảm áp lực cho đôi bàn chân của bé. Đặc điểm này cũng giúp chân trẻ tiếp đất êm hơn, giúp cơ, xương, khớp, dây chằng bớt đi lực tác động vào, hạn chế các chấn thương mãi sau này khi lớn lên trẻ mới phải hứng chịu hậu quả.

Thiết kế cong vòm thông minh từ mũi dép xòe tự nhiên theo các ngón chân duỗi, phù hợp ngay cả với những bạn nhỏ có bàn chân dày hay bè ngang. Phần da tổng hợp cao cấp nằm ở hai bên dép và sau gót giúp tăng độ chắc chắn cho từng bước di chuyển của trẻ.

-------------------------------------------------------------------------
Dải size: Từ 26 tới 35.

Giá Niêm Yết: 889K - 929k trên toàn Hệ thống Crown Space.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận