BẬT MÍ 5 CÁCH CHỌN ÁO DÀI CHO BÉ YÊU CHƠI TẾT

BẬT MÍ 5 CÁCH CHỌN ÁO DÀI CHO BÉ YÊU CHƠI TẾT

 

Áo dài tết cho bé là một trong những trang phục được ba mẹ ưu tiên lựa chọn để diện cho con mỗi dịp tết đến xuân về. Không khí tết đang đến rất gần rồi, ba mẹ hãy cùng Crown Space tham khảo một vài gợi ý về cách lựa chọn áo dài cho bé diện tết này ba mẹ nhé!  

1. Thời tiết

 

Khi chọn mua áo dài, mẹ cần chú ý tình hình thời tiết tết để lựa chọn trang phục phù hợp cho bé. Dôi khi kiểu dáng, màu sắc phù hợp với con mình nhưng lại không tạo cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu, nhất là trong thời tiết nóng bức . Do vậy, mẹ cần lưu ý về thời tiết trong khoảng thời gian mà bé mặc áo dài để không ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của bé mẹ nhé. Theo trung tâm khí tượng thủy văn dự báo tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sẽ có gió lạnh, bé có thể diện áo dài gấm cao cấp của nhà Crown Space để diện tết  này. 

2. Chất liệu

 

Áo dài cho bé có rất nhiều loại chất liệu khác nhau như: gấm tơ, voan, cotton, nhung hàn quốc, lụa satin,... Mẹ nên chọn cho bé loại vải nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hoặc dệt thủ công để an toàn cho làn da mềm mại của bé. 

3. Kích cỡ 

 

Với áo dài, ba mẹ nên chọn vừa size cho bé, tránh chọn chật sẽ làm bé khó chịu khi vận động, hoặc rộng quá thì áo dài bị mất form. Ba mẹ có thể lựa kiểu áo dài cách điệu, tà áo vừa phải để bé yêu có thể năng động vui đùa. Liên hệ với Crown Space để được tư vấn tận tình về size áo dài phù hợp cho bé ba mẹ nhé.

4. Màu sắc

 

Thông thường ba mẹ hay chọn gam màu đỏ, vàng sẽ thấy tươi tắn hơn. Ngoài ra mẹ cũng có thể chọn những gam màu tươi sáng cho bé diện tết này giúp con thêm tự tin tỏa sáng trong dịp đầu năm mới: màu xanh, cam, hồng, trắng hay họa tiết nhiều màu sắc. Nếu muốn tôn vinh thêm vẻ đẹp nghệ thuật mẹ có thể chọn áo dài cho bé vẽ tay với những gam màu được phối hợp hòa quyện và đẹp mắt, rất nghệ thuật với những hình ảnh minh họa con người, thiên nhiên và hoa,… Với sắc đỏ tươi thắm, vàng rực rỡ, hồng dịu dàng được các mom cực kỳ ưa chuộng trong dịp tết Nhâm Dần 2022 này. 

5. Hoạ tiết

 

Áo dài được thiết kế hoạ tiết rất đa dạng, sự kết hợp giữa phong cách hiện đại mà vẫn giữ được văn hóa truyền thống của dân tộc. Đó có thể là đôi long phụng, chim hạc, hoa đào, hoa mai, ngọc, hoa ...thêu nổi trên nền chất liệu cao cấp tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc trong năm mới, giúp con giữ được nét tươi trẻ tự nhiên so với đúng lứa tuổi.  

Xuân này Crown Space cung cấp các mẫu áo dài đẹp cho bé diện Tết này thêm ý nghĩa. Tham khảo một vài mẫu áo dài đẹp cho bé tại đây: Crown Space

 

________________________________

Đón đầu xu hướng thời trang hàng đầu thế giới tại 𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp phong cách ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://crownspace.vn/

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/Zalo: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →