BÓC MẼ QUY ĐỊNH ĐI SCHOOL SHOES Ở CÁC TRƯỜNG QUỐC TẾ

BÓC MẼ QUY ĐỊNH ĐI SCHOOL SHOES Ở CÁC TRƯỜNG QUỐC TẾ

⛔Tại sao phải là GIÀY MÀU ĐEN???

⛔Tham khảo mẫu tại đây: https://crownspace.vn/collections/school-shoes

❌ Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt dễ thấy nhất giữa học sinh trường các trường chính là đồng phục. Với các trường quốc tế hoặc trường có tiêu chuẩn quốc tế, đồng phục thể hiện thương hiệu riêng của trường. Ngoài việc yêu cầu học sinh mặc đồng phục theo thiết kế riêng của trường thì còn có quy định GIÀY ĐI HỌC PHẢI MÀU ĐEN BẰNG DA HOẶC VẢI.

 

👉Quy định giày màu đen: Các trường châu âu, Mỹ thường quy định đi giày da màu đen, thứ nhất màu đen có thể phối tất cả quần áo khác, lúc nào cũng tôn lên vẻ đẹp của quần áo, giúp người khác nhìn vào gương mặt tổng thể. Thứ 2 giày đen , sẽ lâu cũ hơn giày màu, nhìn tươm tất hơn, học sinh đỡ phải chăm chút cho đôi giày, dành thời gian để học tập nghiên cứu và vui chơi nhiều hơn.

 

 

👉Việc chọn giày đen tuyền làm đồng phục cho học sinh sinh viên đã diễn ra hàng chục năm trước vì tính hữu dụng của màu đen. Giày đen sạch sẽ, tôn vẻ đẹp của bộ đồng phục.

Hiện nay tại Việt Nam, các trường quốc tế cũng đang dần chuyển sang xu hướng quy định giày đen đi học đối với học sinh của mình, Vinschool là một trong những trường đã quy định và áp dụng.

👉Vậy nên mua GIÀY ĐI HỌC cho bé ở đâu? Sau nhiều năm ra mắt dòng School Shoes, hằng năm cứ mùa tựu trường Crown Space lại mang đến cho các bậc phụ huynh hàng nghìn đôi giày da đen chuẩn Anh Quốc với những thiết kế sang trọng, chất liệu êm, bền. Hứa hẹn con bạn đến trường không phải với ĐÔI GIÀY ĐEN NHÀM CHÁN MÀ LÀ ĐÔI GIÀY SANG TRỌNG, ĐÚNG CHUẨN QUY ĐỊNH NHẤT.

-----------------------------------------

UK Style for Babies & Kids

Crown Space - is pioneering the next generation in Sustainable.

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://crownspace.vn/

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shope.ee/9p53onIFsn

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/crownspace-uk/

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/𝗭𝗮𝗹𝗼: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →