CROWN SPACE RỰC CHÁY TẠI SÀN DIỄN INTERNATIONAL FASHION RUNWAY

CROWN SPACE RỰC CHÁY TẠI SÀN DIỄN INTERNATIONAL FASHION RUNWAY

🔥🔥🔥 CROWN SPACE RỰC CHÁY TẠI SÀN DIỄN INTERNATIONAL FASHION RUNWAY

❤️ Độc quyền từ thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, BST “Magical Moments” gây ấn tượng mạnh mẽ với những thiết kế thời trang đạt tiêu chuẩn Châu Âu: từ những bộ váy công chúa bồng bềnh tới những bộ đồ dự tiệc sang trọng của chàng hoàng tử nhỏ.

⚡️ Gắn liền với xu hướng thời trang bền vững, mỗi thiết kế của “Magical Moments” là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được chế tác kỳ công qua những đường cắt may; từng lớp voan, lụa, chiffon bay bổng nhưng mềm nhẹ; trở thành một “di sản đặc biệt” vun đắp cho con một tương tươi sáng, cùng con đi đến nhiều năm sau, góp phần hạn chế những thải loại từ ngành công nghiệp dệt may.

😍 Kết tinh từ màu sắc thời thượng và gu thời trang độc đáo, “Magical Moments” toát lên cốt cách hoàng gia, giúp Bé tự tin nổi bật giữa đám đông, là “trợ thủ đắc lực” cùng Ba/mẹ ghi dấu những phút giây kỳ diệu, tươi đẹp nhất trong những năm tháng đầu đời của con.

🌱 Tất cả đã tạo nên một “Magical Moments” tươi sáng với các thiết kế thời trang cao cấp, mang tính ứng dụng cao, thành công chinh phục tín đồ thời trang nhí trên toàn thế giới.

#InternationalFashionRunway #IFR2 #championsacademy #Crownspace

___________________________

UK Style for Babies & Kids

Crown Space - is pioneering the next generation in Sustainable.

𝗦𝗽𝗼𝘁𝗹𝗶𝗴𝗵𝘁 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝘂𝘀𝘁𝗮𝗶𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://crownspace.vn/

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/crownspace1102

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/crownspace-uk/

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/𝗭𝗮𝗹𝗼: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →