✨𝑨́𝒐 𝑫𝒂̀𝒊 𝑵𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒆 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒏𝒂̀𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒖́𝒂 𝒌𝒊𝒆̂𝒖 𝒔𝒂✨

✨𝑨́𝒐 𝑫𝒂̀𝒊 𝑵𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒆 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒏𝒂̀𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒖́𝒂 𝒌𝒊𝒆̂𝒖 𝒔𝒂✨

🌺 Được dệt từ sợi tơ tằm cao cấp, Nhung the luôn là biểu tượng của sự sang trọng, đài các và được giới hoàng gia quý tộc mê mẩn nhiều năm qua. Chất liệu nhung mượt mà, ánh bóng tỏa sáng lấp lánh như viên ngọc nhưng lại chẳng hề phô trương, giúp người mặc khoe được vẻ quý phái, kiêu kỳ của mình một cách tinh tế.

🌺 Tiếp nối sự thành công của BST áo dài trước đây, Tết 2024 Crown Space ra mắt BST áo dài nhung the “Sắc xuân”. Nét đặc biệt trong BST áo dài lần này nằm ở những chi tiết thủ công với những họa tiết đính kết tỉ mỉ mang hơi thở truyền thống kết hợp với sự sang trọng, đài các của chất liệu nhung hoàng gia, tạo vẻ đẹp duyên dáng yêu kiều không thể tìm thấy nơi đâu.

🌺 Như một vườn hoa đầy hương sắc, “Sắc xuân” có sự hội tụ của những bông hoa rực rỡ nhất, ấy là màu xanh như gánh cốm mùa thu Hà Nội, xen giữa sắc đằm thắm của màu đỏ, hay màu hồng của sắc pháo Tết cổ truyền,…

🌺 Ra mắt vào những ngày lập Đông, ngay trước dịp Tết cổ truyền, Crown Space tin rằng BST “Sắc xuân” với tâm huyết sáng tạo từ nhà thiết kế cùng những sắc màu rực rỡ sẽ tô điểm thêm cho các nàng công chúa của cha mẹ diện mạo xinh đẹp, yêu kiều nhất để đón chào những ngày lễ thật ý nghĩa của dân tộc.

✨ Nhanh tay sở hữu sắc xuân ngọt ngào cho BST "SẮC XUÂN" tại: https://crownspace.vn/collections/ao-dai

--------------------------------------

UK Style for Babies & Kids

Crown Space - is pioneering the next generation in Sustainable.

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://crownspace.vn/

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shope.ee/9p53onIFsn

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/crownspace-uk/

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/𝗭𝗮𝗹𝗼: 0947.23.996

 
← Bài trước Bài sau →