5 MẸO HAY GIÚP ĐÔI GIÀY LUÔN TRẮNG TINH NHƯ MỚI

5 MẸO HAY GIÚP ĐÔI GIÀY LUÔN TRẮNG TINH NHƯ MỚI

Trong tủ đồ của bé hoặc gia đình bạn luôn có ít nhất 1 đôi giày trắng. Bởi đôi giày không bao giờ lỗi mốt cả về kiểu dáng và màu sắc. Chỉ cần chúng được giữ sạch và trắng thì chúng rất hấp dẫn và có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào.

=> Crown Space giới thiệu 5 MẸO NHỎ giúp đôi giày luôn trắng đẹp bằng những nguyên liệu có sẵn trong gian bếp.

  1. Sử dụng bàn chải đánh răng

Đây là vật dụng có sẵn trong nhà bạn, với diện tích nhỏ và các sợi lông mềm mại sẽ giúp đôi giày được bảo vệ, không bị trầy xước khi vệ sinh. Bạn dễ dàng dùng bàn chải luồn qua từng chi tiết của đôi giày, chất liệu giày không bị ảnh hưởng. 

Cách vệ sinh lại rất đơn giản, bạn pha một chút nước ấm và xà phòng, chải nhẹ đôi giày là đôi giày đã trắng sáng như mới.

  1. Dùng nến trắng

Để đôi giày luôn trắng sáng thì có một cách nữa chính là gìn giữ chúng ngay từ ban đầu. Bạn có thể dùng nến trắng tạo 1 lớp màng trong suốt xung quanh đôi giày nhằm ngăn các vết xước và vết bẩn bám trên giày. 

Cách dùng rất đơn giản khi bạn dùng nến chà sát lên bề mặt giày, sau đó dùng máy sấy hơ nóng để nến thấm ra và bám vào chất liệu. Thao tác này nên lặp lại 1 tuần 1 lần để đảm bảo hiệu quả dài lâu.

  1. Baking soda và giấm

Baking soda từ lâu đã được tin dùng để làm sạch các vết ố bẩn. 

Để sử dụng, bạn trộn khoảng 2 muỗng canh baking soda với chút nước ấm, sau đó thêm vào 2 thìa canh giấm và dùng bàn chải thấm hỗn hợp để chà lên các vết bẩn. Sau khi dùng nước sạch lau lại, bạn sẽ thấy đôi giày trắng sáng hiệu quả.

  1. Dùng chất tẩy trắng

Sử dụng xà phòng khi chà lên vết ố vàng trên giày trắng chỉ giảm bớt được phần nào vết bẩn. Từ đó chất tẩy trắng như một giải pháp thay thế giúp đôi giày được trắng sáng về lâu dài. Tuy nhiên bạn nên đeo bao tay khi dùng dung dịch tẩy trắng bởi chúng là chất hóa học có thể gây kích ứng da. 

Hãy dùng bàn chải nhúng với lượng chất tẩy vừa phải và chà sạch bề mặt giày, giữ nguyên khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước để đôi giày được trắng tinh như chưa sử dụng.

  1. Chú ý làm sạch giày ngay sau khi có vết bẩn

Những vết ố bẩn trên giày trắng khó làm sạch hơn với những đôi giày nhiều màu sắc. Do đó bạn nên chú ý lau chùi sạch sẽ đôi giày càng sớm càng tốt khi giày có vết ố bẩn và xếp chúng tại nơi khô thoáng, gọn gàng. 

Bạn có thể cho thêm một miếng vải hoặc bọt biển trong túi khi đi giày để có thể làm sạch chúng kịp thời nhất.

Với những mẹo nhỏ vừa được Crown Space giới thiệu, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để bảo quản đôi giày luôn trắng đẹp như mới.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →