THIẾT KẾ MŨI GIÀY TRẺ EM NHƯ THẾ NÀO ĐẠT CHUẨN?

THIẾT KẾ MŨI GIÀY TRẺ EM NHƯ THẾ NÀO ĐẠT CHUẨN?

Một đôi giày/dép có thể đẹp về mẫu mã hoặc màu sắc nhưng lại không mang đến nhiều công dụng. Nhiều bé đi giày quá chật hoặc mũi giày, form giày không đạt chuẩn dẫn đến mắc các tật/chứng ở bàn chân như bàn chân bẹt, ngón chân mọc ngược vào trong, chân vòng kiềng và ngón chân búa.

Đây chắc hẳn là nỗi lo của rất nhiều ba mẹ vì nếu mắc phải các bệnh về chân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bé.

=> Chính vì vậy, thiết kế giày trẻ em đúng chuẩn cần vừa vặn, an toàn với sức khỏe đôi chân. Đặc biệt, ba mẹ nên chọn mũi giày trẻ em hình vòm để đạt được hiệu quả tốt nhất khi cho bé sử dụng giày.

Lý do bé nên sử dụng mũi giày hình vòm?

  • Mũi giày vòm không giống các thiết kế khác như phần lớn các ngón chân bị bó chặt, chèn ép tạo sự không thoải mái trong mỗi bước chạy.

  • Thiết kế hình vòm ở mũi giày là thiết kế chuẩn Y khoa được công nhận với chức năng tạo sự rộng rãi, giúp các ngón chân có đủ không gian để bé hoạt động mà không bị gò bó hay chịu tác động mạnh.

  • Mũi giày hình vòm giúp định vị các ngón chân về đúng vị trí dù bé đi nhanh hay chậm, chạy nhảy và nô đùa.

Do đó, thiết kế mũi giày trẻ em hình vòm chính là thiết kế đạt chuẩn, hỗ trợ và nâng đỡ cho đôi chân con phát triển tự nhiên, toàn diện.

Tất cả các thiết kế giày cho bé tại Crown Space đến từ thương hiệu lừng danh thế giới như Crown Uk, Royale Baby, Tanaka, … đều đạt tiêu chuẩn về thiết kế giày an toàn cho sức khỏe. 

Hãy đến tại gian hàng của Crown Space hoặc inbox/comment để được tư vấn chọn mua sản phẩm hàng hiệu với giá tốt nhất.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://bit.ly/2YdLs3S

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://tinyurl.com/lazadacruk

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bitly.com.vn/9K4Te

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →