Dép quai hậu là loại dép gì?

Dép quai hậu là loại dép gì?

Chờ mong bao ngày, cũng đến ngày được nhìn con tung tăng cắp sách tới trường. Là bậc làm cha, làm mẹ, chắc hẳn ba mẹ đang chuẩn bị hành trang cho bé đến trường cùng sự háo hức của con: Nào sách, nào vớ, nào quần, nào áo và chuẩn bị giày dép cho bé tới trường. Nhưng màu hè nóng nực, bé đi học dễ bị ra mồ hôi chân, làm bé thiếu tự tin. Vậy làm sao để có thể chuẩn bị những đôi dép quai hậu siêu thoáng, chống hôi chân cho bé, giúp bé tự tin vững bước trong hành trình tương lại? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho ba mẹ.

1. Dép quai hậu là loại dép gì?

Dép quai hậu là một loại dép có cấu trúc mở, bao gồm một đế giầy được giữ vào chân người mang bằng một hệ thống đai và dây vòng qua mu bàn chân và cổ chân. Trong khi sự khác biệt của sandal với các loại giày dép khác đôi khi không rõ ràng (như trường hợp của huaraches— một loại giày da đan ở México hoặc sự nhầm lẫn của người Việt về việc xem giày quai hậu là dép hay dép quai hậu), cách hiểu thông thưởng thì sandal để lộ đa số hoặc toàn bộ bàn chân, đặc biệt là các ngón chân. người ta chọn sandal vì nhiều lý do: tiết kiệm (vì dùng ít nguyên liệu hơn các loại giày kín, thoải mái khi mang trong khí hậu ấm áp, và (đặc biệt là phụ nữ) vì các lý do thời trang và để gây chú ý.

Các mẫu dép quai hậu bán chạy nhất 2021

2. Vì sao nên chọn các loại dép quai hậu siêu thoáng cho bé ?

Tại các vùng khí hậu nóng bức và các quãng thời gian nóng bức của năm như Việt Nam, bé đi dép quai hậu sẽ giữ cho chân khô thoáng. Đặc biệt, đi dép quai hậu có khả năng bị nấm chân thấp hơn mang giầy kín, bít mũi và hỗ trợ điều trị nấm chân.

Vì vậy, nếu chọn các mẫu dép quai hậu kém chất lượng, sẽ làm cho chân bé bị đau nhức, bốc mùi và làm đôi bàn chân bị tổn thương.

Hình ảnh chân bé bị đau nhức do đi giày dép kém chất lượng

Hậu quả để bé mang giày dép kém chất lượng

3. Mua dép quai hậu siêu thoáng cho bé ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam,Crown Space là thương hiệu thời trang đứng đầu về cung cấp mẫu dép quai hậu siêu thoáng cho bé, bởi nhiều tính năng vượt trội:

SIÊU THOÁNG - KHÔNG THẤM HÚT MỒ HÔI - KHÔNG TRƠN TRƯỢT - ĐỊNH VỊ BÀN CHÂN CHO BÉ

Dưới đây, là hai mẫu dép quai hậu siêu thoáng cho bé trai và bé gái đang được bán chạy nhất năm 2021

Mẫu dép quai hậu bé gái siêu thoáng mới nhất của 2021

 

Mẫu dép quai hậu bé trai siêu thoáng mới nhất của 2021

Ba mẹ cũng có thể tham khảo nhiều mẫu dép quai hậu hơn tại đây: https://crownspace.vn/collections/giay

Crown Space cam kết về chất lượng, thiết kế đi đầu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tôi để sắm ngay những đôi sandal đi học đạt chuẩn quốc tế này cho bé, ba mẹ nhé.

← Bài trước Bài sau →