SIÊU SALE ĐỔ BỘ - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 6

SIÊU SALE ĐỔ BỘ - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 6

Tháng 6 nắng như đổ lửa, người người nhà nhà hạn chế ra ngoài một phần vì dịch bệnh, phần vì quá nắng nóng. Ba mẹ đừng lo, Crown Space luôn có giải pháp giúp ba mẹ hạn chế ra đường trong những ngày tháng đổ lửa như thế này. Nhiệt độ ngoài trời sẽ chưa nóng bằng lần SIÊU SALE nóng hổi này của Crown đâu ba mẹ nhé.

Đồng giá 149K. Chỉ với 149K ba mẹ có thể tìm mua cho bé hàng hiệu với các sản phẩm bao gồm: hầu hết các mẫu áo phông đang có tại Crown, giá gốc ban đầu trong khoảng 299 - 399K/ 1 sản phẩm. Với chất liệu cotton 100% đảm bảo bé mặc siêu mát, thoáng, bảo vệ làn da không gây kích ứng.

Ba mẹ cùng tham khảo qua BST đồng giá 149K nhé:

BST đồng giá 199k đa dạng hơn về sản phẩm bao gồm: quần, áo, váy. Tất cả đều đến từ thương hiệu Crown Space chất liệu tốt, kiểu dáng hiện đại, phong cách:

BST đồng giá 299K, sang chảnh hơn một chút, màu mè và chi tiết hơn một chút khiến bé có thể điệu ngay khi ở nhà:

BST đồng giá 399K bao gồm: Các mẫu Sandal nằm trong danh sách bán chạy của hãng

Cuối cùng là BST chất lừ 529K, đây là những sản phẩm vip, cao cấp nằm trong chuoxi danh sách được ba mẹ hoàn toàn tin tường:

Cách thức áp dụng chương trình:

Chỉ cần CLICK tham gia nhóm Khách hàng thân thiết Crown Space:

https://www.facebook.com/groups/crownspace.vn 

 Sau khi tham gia, ba mẹ IB ngay cho page mẫu quần áo, giày dép..yêu thích sẽ được áp dụng ngay chương trình ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 149K- 529K. 

Tất cả các sản phẩm đều có giá gốc 800 - 900K. KHi tham gia nhóm Khách hàng thân thiết, ba mẹ sẽ được áp dụng chương trình ĐỒNG GIÁ SIÊU HỜI.

Hơn thế nữa, khi trở thành khách hàng thân thiết của Crown Space, ba mẹ sẽ nhận được các ưu đãi cao hơn, các chương trình riêng biệt mà khách hàng bình thường không có.

Tham gia ngay mẹ nhé.

 

← Bài trước Bài sau →