MÁCH MẸ 5 LOẠI QUẢ TỐT CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH NGÀY HÈ

MÁCH MẸ 5 LOẠI QUẢ TỐT CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH NGÀY HÈ

Mùa hè là lúc ba mẹ cần bổ sung cho gia đình những loại trái cây giàu vitamin, tăng sức đề kháng, Crown Space mách mẹ Top 5 loại trái cây tốt cho sức khỏe mùa hè.

1. Quả cam 

Trong tất cả các loại trái cây, cam là loại quả nhiều vitamin C rất tốt để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Mẹ nên bổ sung thêm loại quả này cho gia đình mỗi ngày nhé.

 

2. Quả chuối

Chuối là loại quả tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nguồn kali tuyệt vời cho cơ thể. Ăn một quả chuối chín mỗi ngày sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. 

 

3. Quả đu đủ

Đu đủ là loại trái cây ngon, ngọt, mát và rất dễ ăn. Bổ sung đu đủ trong ngày hè nóng nực rất phù hợp, trong đu đủ chứa lượng lớn axit ascorbic ( vitamin C ), vitamin A, B2.. giúp da không bị khô hoặc mất nước trong mùa hè. Ngoài ra đu đủ còn giúp nhuận tràng tránh táo bón.

 

4. Quả dâu tây

Dâu tây chưa một hàm lượng lớn vitamin C, kaki, natri và sắt giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, mất nước vào hè. Ngoài ra dâu tây còn có tác dụng làm đẹp, giảm cân.

 

5. Nước ép cà chua

Sử dụng một lượng cà chua nhất định sẽ giúp cơ thể sức đề kháng, giải độc và giải nhiệt cực tốt.

Crown Space chúc cả gia đình có một mùa heg năng động và đảm bảo sức khỏe . Crown Space đang có nhiều chương trình ưu đãi cho toàn bộ gian hàng: quần áo, giày dép, phụ kiện cao cấp đấy ạ.

Website: https://crownspace.vn/

Zalo/ hotline: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →