Mách Mẹ Cách Nhận Biết Đồ Bơi Trẻ Em Kém Chất Lượng

Mách Mẹ Cách Nhận Biết Đồ Bơi Trẻ Em Kém Chất Lượng

Nhắc đến đồ bơi người ta nghĩ ngay đến một loại đồ " ít vải" nhưng lại là một trong những món trang phục khó chọn không kém đồ thông thường. Khi mẹ cho bé sử dụng đồ bơi kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Cùng Crown Space tìm ra những cách nhận biết đồ bơi " rởm" "kém chất lượng" để bảo vệ sức khỏe bé nhé.

1. Cách nhận biết đồ bơi trẻ em kém chất lượng

1.1 Biểu hiện của việc dùng đồ bơi kém chất lượng.

Nguy cơ mắc nấm ngứa, nổi mụn khi đồ bơi kém chất lượng là biểu hiện dễ gặp phải ở trẻ nhỏ và có thể dễ dàng thấy bằng mắt thường. Đồ bơi thường mau cũ và phai màu qua những lần sử dụng. Việc sử dụng đồ bơi kém chất lượng là cơ hội cho vi khuẩn làm ổ tại vùng kín của bé.

Crown Space đã có một bài nói về tác hại của đồ bơi kém chất lượng tại đây.

1.2 Cách nhận biết đồ bơi trẻ em kém chất lượng

Nhận biết đồ bơi trẻ em kém chất lượng qua các biểu hiện sau:

- Hoa văn in không rõ : các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường có hoa văn in mờ hoặc ẩu, không sắc nét, dễ bị bong tróc hoặc phai màu sau một vài lần sử dụng.

- Đồ bơi trẻ em có độ co giãn không tốt thường gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy tại những nơi tiếp xúc với da đặc biệt là quanh vùng bẹn của bé.

- Khi sờ vào bề mặt không có cảm giác trơn, nhẵn

- Màu dễ phai khi nhúng qua nước.

2. Cách bảo quản đồ bơi trẻ em

Khi mua đồ bơi về, ba mẹ nên giặt trước khi cho bé sử dụng. Khi giặt nên giặt nhẹ nhàng bằng tay và dùng hoàn toàn bằng nước lạnh. Nếu không có thời gian giặt tay mà phải giặt bằng máy, ba mẹ nên để riêng đồ bơi trong túi giặt nhé. 

 

Ba mẹ không nên phơi đồ bơi bằng móc treo hoặc phơi dưới ánh nắng gay gắt sẽ làm đồ bơi dễ bị biến dạng hoặc bay màu. Nên phơi ở nơi có bề mặt phảng  và mát mẻ sẽ bảo quản đồ bơi được lâu và bền hơn.
Ba mẹ cũng nên cân nhắc trước khi mua đồ bơi cho bé, nên chọn những thương hiệu uy tín, không nên chọn những loại đồ bơi không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Hi vọng các thông tin trên của Crown Space _ thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp sẽ giúp ích được cho ba mẹ trong việc lựa chọn đồ bơi cho bé.
 

 

 

← Bài trước Bài sau →