Không Nên Bỏ Qua Shop Bán Váy Công Chúa Cho Bé 12 Tuổi Này

Không Nên Bỏ Qua Shop Bán Váy Công Chúa Cho Bé 12 Tuổi Này

Có con gái là một trong những niềm vui nhỏ của các bà mẹ, họ được thỏa sức mix đò cho con với rất nhiều thiết kế đẹp trên thị trường. Với những cô gái nhỏ, các con luôn mong muốn được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp với nhiều bộ váy công chúa lộng lẫy, lung linh. 12 tuổi là độ tuổi con thích làm đẹp, thích trau chuốt cho bản thân, váy công chúa trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ bé. Vậy mẹ đã biết mua váy công chúa cho bé 12 tuổi ở đâu chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ không nên bỏ qua khi tìm mua váy công chúa cho bé trong độ tuổi này nhé.

1. Tại sao các bé thích váy công chúa

Không chỉ mỗi độ tuổi 12 thích váy công chúa không đâu mà hầu như các bé gái ở bất kì độ tuổi nào cũng đều yêu thích mẫu váy này. Váy công chúa như là một món quà tuyệt vời mà bố mẹ, anh chị... có thể tặng bé mỗi dịp lễ. Váy công chúa cho bé 12 tuổi là trợ thủ đắc lực cho bé trong các bữa tiệc, cuộc chơi, nó luôn làm cho bạn nhỏ trở nên xinh đẹp, nổi bật, lộng lẫy.

2. Shop bán váy công chúa cho bé 12 tuổi

Tìm đến với địa chỉ bán váy công chúa cho bé 12 tuổi này, mẹ sẽ phải chú ý đến cái tên thương hiệu, nó đúng với những sản phẩm, những thiết kế của hãng sản xuất hoàn toàn phù hợp với cái tên " Crown Space - thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp" Crown ở đây có nghĩa là vương miện, những cô gái mặc váy công chúa đeo lên mình những chiếc vương miện hoàn toàn hợp lí đúng không ạ.
Hãy cũng nhìn ngắm những thiết kế váy công chúa cho bé 12 tuổi của thương hiệu này nhé:

Đây là một thiết kế mang màu sắc hồng phấn mộng mơ với thiết kế nhiều tầng có độ bồng bềnh giúp bé dễ dàng hóa thân thành những nàng công chúa. Cùng tone hồng còn có những mẫu sau:

Tông màu xanh giúp các bé hóa thân thành những nàng Elsa xinh đẹp:

Hoặc mẹ có thể chọn cho bé tone màu trắng tinh khôi như này nhé:

 

3. Đại chỉ shop bán váy công chúa cho bé 12 tuổi ở đâu?

Tại Hà Nội, Crown Space đang có 4 địa chỉ dễ dàng cho việc mua sắm bao gồm:

- 31 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai

- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Ba mẹ cũng có thể mua online tiết kiệm thời gian chi phí qua kênh:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

 

 

← Bài trước Bài sau →