LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE GIÀY CHUẨN CHO CON KHI MUA ONLINE?

LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE GIÀY CHUẨN CHO CON KHI MUA ONLINE?

Ba mẹ mua giày online cho bé nhưng không biết chọn size như thế nào để vừa chân con? Ba mẹ không có nhiều thời gian và nếu không mua đúng size, đôi giày cần đổi lại nhiều lần rất phiền phức …? Vậy cách chọn size giày cho bé như thế nào đúng chuẩn?

Kinh nghiệm chọn size giày cho bé

Với kinh nghiệm trên 14 năm cung cấp các sản phẩm giày dép cao cấp và là chuyên gia về giày dép trẻ em. Crown Space hướng dẫn ba mẹ cách chọn size giày dép cho bé phù hợp nhất.

1, Ba mẹ cần đo kích thước chân bé

Các bước thao tác:

Đặt 1 tờ giấy (to hơn chân bé) xuống dưới lòng bàn chân. Cho bé đứng thẳng người vuông góc với mặt sàn, bàn chân duỗi ở tư thế thoải mái nhất.

Dùng bút dạ hoặc bút bị sẫm màu đánh dấu 2 điểm là gót chân và đầu ngón chân dài nhất của bé xuống giấy.

Dùng thước kẻ đo chiều khoảng cách giữa 2 điểm mà bạn vừa đánh dấu sẽ ra chiều dài bàn chân của bé. Thông thường là đơn vị cm.

2, Ba mẹ cần đối chiếu kích thước chân bé theo từng độ tuổi

Mỗi quốc gia có tiêu chuẩn về kích cỡ giày khác nhau, ba mẹ dựa vào bảng size để chọn giày cho bé dễ dàng hơn.

Một lưu ý nhỏ là bố mẹ nên đo chiều dài chân của bé vào buổi sáng, bởi bé chưa vận động nhiều, bàn chân sẽ chuẩn kích thước. Sau khi đo xong ba mẹ hãy dùng chiều dài của chân dài hơn để mua giày cho bé.

Với bàn chân của bé, hệ thống xương chân cũng đang phát triển. Chính vì thế ba mẹ nên chọn size giày vừa vặn hoặc lớn hơn 1 size để bé hoạt động thoải mái.

Chọn giày cho bé không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp hay hợp thời trang. Mà đặc biệt hơn đôi giày cần thoáng mát, chất liệu tốt và an toàn cho sức khỏe đôi chân.

Bố mẹ đang cần tìm kiếm sản phẩm giày/dép chất lượng và an toàn cho bé yêu. Hãy đến tại Crown Space để được tư vấn chọn mua sản phẩm tốt nhất nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

Website: https://crownspace.vn/

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →