NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUẦN ÁO CHO BÉ NGÀY HÈ

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUẦN ÁO CHO BÉ NGÀY HÈ

Mùa hè đang đến rất gần, đây là dịp các bé được nghỉ ngơi, thư giãn tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát cùng gia đình. Thời tiết nắng nóng khiến trẻ ra rất nhiều mồ hôi, kèm theo đó là tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Vậy phải chọn cho bé những món đồ như thế nào để bảo vệ sức khỏe bé cùng làn da? bài viết dưới đây của Crown Space sẽ giúp mẹ trả lời câu hỏi này.

1. Cách lựa chọn trang phục

Thân nhiệt bé thường cao hơn so với người lớn, vì vậy ba mẹ nên chọn cho bé những bộ đồ thoáng mát, thoải mái và đặc biệt hút ẩm tốt. Quần short kết hợp với áo phông là sự lựa chọn an toàn, vừa không mất đi tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe cho bé.

Chất liệu quấn áo đóng một vai trò quan trọng, ba mẹ nên chọn quần áo làm từ sợi tự nhiên như cotton có khả năng thấm mồ hôi tốt, giữ cơ thể bé luôn khô thoáng. Vảo cotton dễ làm sạch, không sử dụng các chất hóa học, nhuộm màu và đặc biệt nhanh khô. Một lưu ý đối với ba mẹ khi lựa chọn vải cotton nên xem hãng cung cấp có tên tuổi hay không, trên thị trường hiệ n nay có rất nhiều mẫu mã quần áo mang nhãn mác quần áo xuất xứ 100% cotton, tuy nhiên thực tế toàn vải hỗn hợp, chất cotton chỉ chiếm 10-30%. Chính vì vậy, khi chọn mua ba mẹ nên mua ở những thương hiệu uy tín, có tên tuổi.

Về màu sắc, nên chọn những màu sáng hợp với lứa tuổi và sở thích của con: Hồng phấn, vàng nhạt, trắng...những màu sắc này không chỉ đẹp mắt mà còn ít hấp thụ nhiệt.

về kiểu dáng, Một sét đồ được xem là ổn khi mẹ biết kết hợp layer gòm 2-3 lớp trang phục trên tổng thể. Set đồ bao gồm áo phông, quẩn short hay váy là đủ. Khi ra ngoài cần chuẩn bị áo chống nắng bảo vệ da bé.

2. Tránh ánh nắng mặt trời

Ba mẹ cần kiểm tra nhiệt độ cơ thêt bé thường xuyên, cho bé uống nhiều nước. Khi đưa bé ra ngoài ba mẹ chú ý đến những biểu hiện bên ngoài thường gặp khi bé bị say nắng( da đỏ ửng, mắt lờ đờ). Tránh nắng những giờ cao điểm. Ba mẹ có thể cho bé sử dụng kem chống nắng dành cho trẻ em đồng thời chọn những bộ đồ mát mẻ đi cùng áo chống nắng, nón mắt kính đầy đủ bảo vệ bé nhé.

3. F5 tủ đồ đón hè cho bé mua ở đâu?

Khi lựa chọn đồ cho bé bên cạnh việc quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc ba mẹ cũng cần lưu ý đến chất lượng cũng như giá cả. Tại Crown Space -  thời trang trẻ em cao cấp đến từ Anh Quốc luôn tự hào đem đến cho bé những mẫu quần áo vừa đảm bảo thời trang chuẩn UK vừa đảm bảo chất lượng, đồng thời giá cả phải chăng. Ba mẹ yên tâm lựa chọn đồ cho bé với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi đáo. Ba mẹ có thể đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc mua online qua các kênh FB, zalo, web

Số hottline: 0947.23.9966

 


 

 

← Bài trước Bài sau →