Thời Trang Trẻ Em Giá Rẻ - Kinh Hoàng Trước Những Nguy Cơ Mắc Bệnh

Thời Trang Trẻ Em Giá Rẻ - Kinh Hoàng Trước Những Nguy Cơ Mắc Bệnh

Thị trường thời trang trẻ em hiện nay ngày càng phát triển nhanh chóng, nhiều hãng thời trang mọc lên như nấm khiến người tiêu dùng hoa cả mắt. Thời trang trẻ em cũng là một mặt hàng được ưu chuộng và bày bán khắp nơi từ cửa hàng đến các vỉa hè với muôn vàn màu sắc và kiểu dáng khác nhau với giá siêu rẻ. Trong suy nghĩ của nhiều người Việt, vấn thường thích mua những loại quần áo giá rẻ bất chấp chất lượng. Và một sự thật mà rất ít người hay biết rằng chính những quần áo rẻ - thời trang trẻ em giá rẻ ấy lại mang đến một mối nguy hại khôn lường. Hãy cùng Crown Space tìm hiểu xem thời trang giá rẻ dẫn đến những nguy cơ mắc bệnh nào nhé.

1. Thời trang trẻ em giá rẻ - những nguy cơ mắc bệnh

Thời trang trẻ em giá rẻ đang ở thời kì hoàng kim, mọi người thường thích mua quần áo giá rẻ bởi nó phù hợp với nhu cầu của người mua từ kiểu dáng đến giá cả. Tuy nhiên đứng trước ma trận tràn lan của thời trang trẻ em giá rẻ, không ít người cũng phải dừng lại để xem xuất xứ, nguồn gốc của những mặt hàng tràn lan này.

Hàng hóa không chứng minh được nguồn gốc bị Công An tịch thu

Đối với trẻ em đề kháng kém hơn người lớn, khi sử dụng quần áo giá rẻ không có nguồn gốc lại càng nguy hại hơn. Do được treo, bày bán trên các mặt đường bụi bặm nên dễ ngy cơ mắc bệnh từ thời trang trẻ em giá rẻ là điều rất lớn. Kèm theo đó là việc sử dụng các loại thuốc tẩy cực mạnh để làm mới các loại quần áo khiến các loại nấm và vi khuẩn phá triển. Nhiều trẻ em sau khi sử dụng sẽ dễ mắc các bệnh truyền nhiễm ở vùng bẹn, da đầu và toàn thân. Nhiều trường hợp nặng dẫn đến nhiễm trùng máu, vô sinh...

Bày bán tràn làn, mẫu mã đẹp mắt

Ngoài ra thời trang trẻ em giá rẻ còn có xuất xứ không rõ ràng tiềm ẩn nguy cơ nhiễm độc lớn, Thông thường những mặt hàng này sử dụng hóa chất mạnh để nhuộm màu, tẩy rửa. Theo nghiên cứu từ tổ chức y tế Thế giới, hai chất được sử dụng thường  xuyên để nhuộm màu và tẩy rửa quần áo là formadehyde và chất nonylphenol ethoxylates (NPE). Những chất này có nguy cơ gây ung thư và có biểu hiện ngoài da như mẩn ngứa, nóng rát. Thậm chí gây vô sinh cho người sử dụng.

2.  Lời khuyên khi sử dụng thời trang trẻ em giá rẻ có nguy cơ mắc bệnh

 Với trẻ em, sức khỏe được chú trọng hơn hết ba mẹ không nên tiết kiệm chi phí mua quần áo , thời trang cho trẻ bằng cách mua với giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ.

 Khi sử dụng thời trang trẻ em giá rẻ cho bé, nên giặt hoặc nhúng qua nước sôi trước khi sử dụng.

Nếu đã lỡ cho con cái sử dụng hoặc vì kinh tế chưa đảm bảo mà phải dùng, mua thời trang trẻ em giá rẻ, ba mẹ nên lưu ý trước khi cho bé dùng với cách làm trên.

Hoặc có thể mua quần áo đảm bảo sức khỏe cho bé với giá thành hợp lí, giao động trong khoảng 99K - 249K tại hệ thống thời trang trẻ em cao cấp Crown Space nhé.

Các khách hàng nhí sử dụng sản phẩm thương hiệu Crown Space thật thoải mái

Địa chỉ cửa hàng tại: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang/

 

 

 

← Bài trước Bài sau →