Đâu Là Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Hot Hiện Nay

Đâu Là Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Hot Hiện Nay

Hiện nay, các bậc phụ huynh thường chọn mua quần áo cho con phù hợp theo từng độ tuổi. Thời trang trẻ em là ngành hàng sôi động và đa dạng với nhiều mẫu mã phù hợp với từng độ tuổi. Nếu như ngày xưa ba mẹ chỉ quan tâm đến thiết kế thì ngày nay ba mẹ còn quan tâm đến chất liệu, chất lượng cũng như giá cả. Chính vì vậy, những thương hiệu thời trang trẻ em uy tín, chính hadng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh. Cùng Crown Space khám phá thương hiệu thời trang trẻ em đang hot hiện nay nhé.

1. Thương hiệu thời trang trẻ em làm từ thiên nhiên

Chất liệu luôn là yếu tố được Crown Space đặt lên hàng đầu trong khâu sản xuất thời trang trẻ em khi mà làn da và hệ hô hấp của bé đang mỏng manh, yếu ớt. Xuất phát từ câu nói của ông bà ta thời xưa: " Không gì thân thiện với làn da nhạy cảm bằng tinh túy thiên nhiên". Chính quần áo là thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của bé, vì vậy chọn cho bé một thương hiệu thời trang trẻ em là điều cần thiết.

Bộ mặc nhà


Thấu hiểu được tâm lí của bậc ba mẹ, Crown Space luôn mong muốn mang tới những chất liệu từ thiên nhiên ( organic) với độ an toàn tuyệt đối. Tại đây thời trang trẻ em đến từ thương hiệu chúng tôi luôn được kiểm tra kĩ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu 100% cotton tự nhiên an toàn da bé.

Quần áo trẻ em tại Crown Space có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, có tính kháng khuẩn cao ngăn ngừa các bệnh lí về đường hô hấp do khí bụi, lông...bám trên quần áo.

Thương hiệu thời trang trẻ em Crown Space nói không với chất nhuộm màu độc hại. Các thiết kế đều mang màu sắc nhẹ nhàng, an toàn với da bé.

Thời trang trẻ em đến từ thương hiệu Crown Space dành cho trẻ từ 4-15 tuổi.

Xem thêm địa chỉ mua hàng: https://crownspace.vn/blogs/news/mua-quan-ao-tre-em-o-dau-ha-noi/

2. Thương hiệu thời trang trẻ em có xuất xứ chuẩn Anh QuốcCâu chuyện tạo dựng nên thương hiệu thời trang trẻ em Crown Space xuất phát từ mong muốn trẻ em Việt Nam được mang trên chân những đôi giày chất lượng chuẩn y khoa nhất. Tại thương hiệu này, ba mẹ có thể tìm mua giày/dép cho bé từ 2-15 tuổi. Ở độ tuổi tập đi, chúng tôi có thương hiệu Royale baby có cả dòng giày và sandal cho bé. Sandals tập đi cho bé mang thương hiệu Royale Baby đến từ Úc, sản xuất tại Malaysia. Giày dép Royale Baby đều được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái với đôi bàn chân nhạy cảm của bé.

Xăng đan tập đi cho bé


Đến độ tuổi 4-12 tuổi, mẹ có thể chọn cho bé những mẫu sau:

 


Sandal cao cấp cho bé trai

Hoặc chọn mua cho bé giày thể thao, búp bê tùy ý:

Trên đây là một vài mẫu đang được bán của Crown Space, ngoài ra còn có rất nhiều mẫu đa dạng về quần, áo phông, váy vải, váy công chúa, giày dép chất lượng khác cho mẹ chọn. Nếu là một người mẹ quan tâm đến sức khỏe con cái, đừng bỏ qua thương hiệu thời trang trẻ em Crown Space này nhé.

← Bài trước Bài sau →