Điểm danh 4 địa điểm bán dép quai hậu chuẩn cho bé gái

Điểm danh 4 địa điểm bán dép quai hậu chuẩn cho bé gái

Điểm danh 4 địa điểm bán dép quai hậu chuẩn cho bé gái

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Hiểu được tầm quan trọng ấy, các bậc phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm không những đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo về chất lượng. Thế nhưng để có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để mua mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, khi mà trên thị trường có rất nhiều shop hay cửa hàng bày bán giày dép trẻ em được mọc lên mỗi ngày. Chính vì thế, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất Hà Nội nhé!

1. Giày dép trẻ em cao cấp CrownSpace

Crown UK là nhãn hiệu giày dép đầu tiên được bán trên hệ thống Crown Space tại Portsmouth, UK từ năm 1981. Những sản phẩm ban đầu được làm hoàn toàn bằng tay bởi truyền nhân của người thợ thủ công đã từng đóng giày cho Hoàng tử Edward theo lệnh Vua George V những năm cuối thế kỉ XIX.

- [THIẾT KẾ] Thiết kế độc quyền bởi các nhà thiết kế hàng đầu Anh Quốc 

- [ĐẶC TRƯNG] Thiết kế đế dép chuẩn y khoa, định vị đôi bàn chân bé phát triển; Sản phẩm có khả năng chống hôi chân hiệu quả đã được kiểm đinh; An toàn tuyệt đối cho đôi chân bé 

- [CHẤT LIỆU] Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Thân dép chứa 50% thành phần tái chế; Không sử dụng polyester nguyên sinh.

 - [TIÊU CHUẨN] Chống hôi chân hiệu quả; Đế định hình chuẩn y khoa.

giay-dep-tre-em

Giày dép trẻ em cao cấp CrownSpace

* MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 6258 4292

  • F5-A11, tầng 5, Gian hàng trẻ em, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Hà NộI - 0979 569 679

  • Gian hàng KD7-KD8, đường Thời Đại, tầng Bi-T10,Vincom Mega Mall Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội  - 024 3200 5569

    Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

  • Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 9H00 đến 22H00

2. Giày trẻ em Step - up

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là Step - up, một trong những shop bán giày trẻ em uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều người đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của những chiếc giày bé xinh với các mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể nói là vô cùng đáng yêu và đầy phong cách. Chính vì vậy mà có rất nhiều ông bố bà mẹ tại Hà Nội đã xem Step - up như là một địa chỉ thân quen, thường xuyên ghé qua ủng hộ.

Giày trẻ em Step - up

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 4 Cao Đạt, Hà Nội - 024 6328 0072
  • 38A Yên Lãng, Hà Nội - 024 6253 9771
  • 15 lô TT03 khu liền kề HDmon, ngõ 2 Hàm Nghi, Hà Nội - 0983 241 519

Fanpage: https://www.facebook.com/Giaystepup/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

3.Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội

Có lẽ rằng đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Hà Nội thì cái tên Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội đã không còn quá xa lạ. Đây được biết đến là nơi cung cấp, chuyên bán buôn bán lẻ giày dép trẻ em VNXK với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: giày thể thao trẻ em, giày lười trẻ em, giày mọi trẻ em, giày búp bê trẻ em, dép trẻ em, sandal trẻ em, boot trẻ em, Footty Hà Nội luôn mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho các khách hàng của mình.

giay-dep-tre-em

Giày Trẻ Em - Footty Hà Nội

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0843 843 004

Fanpage: https://www.facebook.com/footty.vn/

Email: footty.kidshoes@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

4.Lạ Sneakers - Giày trẻ em XK Rẻ Đẹp

Được đánh giá là điểm mua sắm hàng đầu về các mặt hàng giày dép cho trẻ em, Lạ Sneakers luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho mỗi sản phẩm mà mình mang đến tay người tiêu dùng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thời trang về giày dép cho trẻ ở mọi độ tuổi. Tại đây nổi bật nhất là những sản phẩm giày thể thao dành cho các bé trai cùng bé gái với những thiết kế cực độc đáo chẳng thua kém gì những đôi giày của người lớn. Và toàn bộ những mặt hàng này đều là hàng xuất dư xịn, nhẹ, thoáng, sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, vậy nên các bé không lo mùi chân, vận động cả ngày thoải mái chạy nhảy luôn nhé!

giay-dep-tre-em

Giày trẻ em XK Rẻ Đẹp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 66C, ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 574 992

Email: giaylahn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giaybabyredep/
Website: https://giayla.com/

Email: giaylahn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →