BÍ KÍP CHỌN GIÀY HỢP THỜI TRANG CHO BÉ GÁI

BÍ KÍP CHỌN GIÀY HỢP THỜI TRANG CHO BÉ GÁI

Mùa nay, ba mẹ thường hay dẫn bé đi chơi vào cuối tuần để dạo phố. Vậy nên chọn cho bé những item giày như thế nào để bé tự tin, thoải mái và nổi bật? Hãy cùng Crown Space Mix match giúp mẹ nhé.

1. Giày thể thao

Giày thể thao là một item không thể thiếu trong tủ giày của bé mẹ nha. Mẫu này rất dễ phối đồ giúp bé trở nên phong cách, năng động. Mẹ có thể kết hợp với quần jean dài/ ngắn khác nhau, phía trên phối cùng một chiếc áo phông hoặc cách điệu cho bé nhé.

 

2. Sandals 

Mẫu dép Sandal rất được lòng các bé giái, nhiều mẫu mã họa tiết bắt mắt, xinh xắn. Sandal thường đem lại sự thoải mái, thoáng cho đôi chân của bé. Với thiết kế Sandal nhà Crown Space, bé thỏa sức đùa nghích, chạy nhảy mà không lo trơn trượt, mồ hôi chân.

 

3. Giày búp bê

Giày búp bê thích hợp với những bé yêu thích sự dịu dàng, xinh xắn , item này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với giày búp bê  mẹ có thể phối với váy công chúa, váy cotton... đều khiến bé trở nên nổi bật , xinh xắn.

 

Mua giày cho bé ở đâu?

Mua giày/dép cho bé mẹ không nên chỉ quan tâm đến thiết kế mà cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. tại Crown Space chúng tôi quan tâm đến bàn chân của bé, bảo vệ bàn chân đồng thời bảo vệ sức khỏe bé là phương châm hoạt động của hãng. Tại Crown Space mẹ có thể tìm mua giày/dép cho bé với nhiều mẫu mã mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi theo:

Website:https://crownspace.vn/collections/thoi-trang

Hotline/Zalo: 0947.23.9966

 

 

 

← Bài trước Bài sau →