Cấu tạo 1 đôi sandal chất lượng, an toàn cho bé

Cấu tạo 1 đôi sandal chất lượng, an toàn cho bé

Một trong những trợ thủ đắc lực của bé trên mọi chặng đường được gọi tên chính là những mẫu Sandals nhà Crown Space, không chỉ có thiết kế đẹp, độc mà chất lượng chính là điểm cộng, điểm nổi bật làm nên thương hiệu sandals Crown space: 

 Đế Gót giầy là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng (mặt đất, mặt đường)

Giúp bàn chân cảm nhận được sự thoải mái và chắc chắn khi vận động và các mục đích sử dụng khác nhau.Tùy từng loại giầy dép cho những mục đích sử dụng khác nhau mà sản phẩm có gót giầy cao hoặc thấp khác nhau. Đế sandals đế từ thương hiệu Crown Space làm từ chất liệu cao su, được thiết kế đặc biệt giúp bám vững trên nhiều bề mặt địa hình khác nhau, hạn chế trơn trượt.

 

 Đường diềm/ viền : Đường viền của giầy dép là phần kết nối giữa phần thân giầy dép với phần đế. Tùy vào thiết kế mà sản phẩm thường được dán bằng keo hoặc may bằng chỉ. Đường viền của Sandals được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ đồng thời có phần xốp định dạng rãnh chân giúp nâng chân bé tiếp xúc sát với mặt đế.

 

 Đệm gót : Đây là bộ phận ở phía cuối gót chân, có tác dụng góp phần định hình và giữ phom của dáng giầy dép. Tiếp xúc trực tiếp phần gót của bàn chân. ba mẹ hoàn toàn yên tâm bởi đệm gót sandal nhà Crown Space rất chuẩn form, giúp chân bé được bảo vệ đặc biệt.

 

Quai / dây : Quai có tác dụng kết nối và giữ chặt giầy trong khi mang giầy trong các hoạt động. Bộ phận này thường mang tính thẩm mĩ, thời trang cao. Thiết kế 3 quai chắc chắn, dễ tháo/ mang dễ dàng đồng thời điều chỉnh kích thước  phù hợp với chân bé.

 

 Mũi dép: Mũi giầy là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các ngón chân có tác dụng bảo vệ các đầu ngón chân. Phần mũi giầy cần phải đủ rộng và mềm mại để ngón chân của trẻ có thể thoải mái vận động và không bị đau.

Mua sandal cho é ở đâu?

Crown Space là một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu sandal cao cấp chuẩn UK cho bé, vừa hợp thời trang vừa đảm bảo chất lượng. Ba mẹ mua ngay cho bé tại:

Website: https://crownspace.vn/

Hotline/Zalo: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →