Chọn giày búp bê hay giày school shoes cho con đi học?

Chọn giày búp bê hay giày school shoes cho con đi học?

Chọn giày đi học cho con chưa bao giờ là dễ với những bậc làm cha mẹ. Chọn theo sở thích của con, chọn theo tình trạng chân con hay chọn theo yêu cầu của trường...Để hỗ trợ các bậc phụ huynh có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc chọn giày cho con, Crown Space sẽ đưa ra hai dòng sản phẩm giày đi học cho bé : Giày búp bê và giày School shoes cho mẹ tham khảo nhé.

1. Giày búp bê

Giày búp bê có nguofn gốc từ những đôi giày ba lê được thiết kế cải tiến kiểu dáng phù hợp cho bé đi học, đi chơi. Giày búp bê thường có đễ thấp, mỏng làm bằng cao su dẻo thuận lợi cho việc đi lại.

Đặc điểm nổi bật của giày búp bê

Thoải mái cho đôi chân: Dù ba mẹ mua cho bé những đôi giàu cổ điển hay hiện đại thì các mẫu giày vẫn được làm từ những chất liệu mềm mại, thoải mái cho đôi chân. Phần đế bệt là một điểm cộng giúp giữ thăng bằng, đi lại vô cùng chắc chắn. Thiết kế mũi giày thường sẽ là nhọn sang chảnh hoặc vòm ôm ngón chân không gây cảm giác đau chân đồng thời bảo vệ bàn chân bé.

An toàn cho xương khớp: Nhiều nghiên cứu cho thấy, với độ tuổi đi học bé không nên đi giày cao gót vì sẽ rất dễ bị chấn thương, đau xương khớp. Đồng thời sử dụng giày thể thao nhiều sẽ khiến chân bé bốc mùi. Vù vậy giày búp bê là một sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bé tới trường.

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã: Ngày nay nhu cầu thời trang phát triển, một đôi giày không chỉ tốt mà còn cần phải đẹp. Thị trường có vô vàn kiểu giày búp bê cho mẹ lựa chọn theo sở thích của con. 

Cùng xem qua một số mẫu giày búp bê đang có tại Crown Space ba mẹ nhé:

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: https://crownspace.vn/collections/giay-bup-be-1/

2. Giày school shoes

School shoes là tên gọi nước ngoài của dòng giày mới xuất hiện tại Việt Nam. Hiện nay rất nhiều trường học tư quy định học sinh phải mang loại giày này khi tới trường. School shoes hay còn còn gọi là giày đi học màu đen làm bằng da.

Đặc điểm giày school shoes

Là loại giày da màu đen: Màu đen chính là đặc trưng của dòng giày này. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã tuy nhiên để tìm được một đôi giày tốt thì mới chỉ có thương hiệu Crown Space nhập khẩu loại này từ Anh Quốc.

Làm bằng da cao cấp, chống hôi chân: dòng giày đi học làm bằng da cao cấp, đế thoáng khí chống mùi hôi chân chính là điểm cộng. Hiếm khi thấy một loại giày nào mà có thể đáp ứng được về chất liệu cũng như tính năng như dòng school shoes đến từ thương hiệu Crown Space.

Kiểu dáng sang trọng, chuẩn quốc tế: School shoes từ lâu đã không còn xa lạ với học sinh nước ngoài, đây được xem là đồng phục tới trường của học sinh các nước châu âu, châu mĩ. 

Nếu ba mẹ đang có con theo học trường quốc tế, giày đi học school shoes là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Kết luận

Tùy vào mục đích cũng như sở thích của từng bé, ba mẹ có thể chọn giày búp bê hoặc School shoes cho bé đi học. Để tủ giày bé được đa dạng, mỗi ngày đi học đều trong tam thế thoải mái, vui vẻ, ba mẹ nên sắm ít nhất 2 đôi giày cho bé thay đổi mẹ nhé. 

Đến với các sản phẩm giày dép từ thương hiêu thời trang trẻ em cao cấp Crown Space, ba mẹ hoàn toàn yên tâm đễn giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. 

Xem nhiều mẫu giày dép đi học hơn tại đây: https://crownspace.vn/

← Bài trước Bài sau →