TOP 2 MẪU GIÀY THIẾT YẾU KHI TRẺ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC

TOP 2 MẪU GIÀY THIẾT YẾU KHI TRẺ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC

Tháng 9 đang tới gần, các con nhỏ chắc hẳn rất háo hức chờ ngày qua trở lại trường học. Niềm vui sướng khi gặp lại thầy cô, bạn bè và cả được diện đồ mới tới trường nữa. Chuẩn bị hành trang cho con quay trở lại trường học, mẹ sẽ phải sắm đầy đủ từ sách vở, bút thước đến quần áo giày dép. Vậy mẹ đã biết top 2 mẫu giày thiết yếu cho trẻ tới trường chưa? Hãy để Crown Space gợi ý giúp mẹ nhé.

1. Sandal siêu thoáng

Sandal hay còn gọi là dép quai hậu, xăng đan. Mẫu này phù hợp với nhiều độ tuổi và có nhiều các biến tấu khác nhau cho phù hợp. Sandals là loại giày dép phổ biến nhất với lứa tuổi học sinh, từ 5 -15 tuổi đều có thể đi sandal tới trường. 

Đặc điểm nổi bật: Thiết kế loại dép này thường có 2 đến 3 quai linh hoạt, màu sắc tương đối nhã nhặn phù hợp với học sinh. Dép sandal có thể phối với nhiều loại trang phục từ đồng phục đến các trang phục tự do. Thiết kế sandal siêu thoáng giúp bé thoải mái khi mang xỏ tránh bí bách mồ hôi. Hệ thống quai linh hoạt giúp ôm sát chân bé, nâng bước chân di chuyển một cách dễ dàng, thuận lợi.

Sandal đến từ thương hiệu Crown Space được biết đến là một trong 4 mẫu giày thiết yếu cho bé tới trường. Tại đây ba mẹ dễ dàng tìm mua cho bé từ 5-15 tuổi. Bé gái với các mẫu sandal đi học gọn nhẹ màu hồng xinh xắn hoặc ba mẹ cũng có thể chọn những mẫu cầu kì sang trọng hơn đều có tại thương hiệu này. Với bé trai, ba mẹ tha hồ lựa chọn mẫu mã, thiết kế cũng như màu sắc. Tại đây chúng tôi có cả loại 2 quai, 3 quai cực kì sang trọng, chất lượng, giá thành phải chăng.

Xem thêm các mẫu sandal khác tại đây: https://crownspace.vn/collections/sandals/

2. Giày thể thao siêu mềm mại

Giày thể thao từ lâu đã là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bé. Để tới trường không còn là những bước đi nặng nề, ba mẹ hãy lựa chọn cho bé những đôi giày thể thao thật nhẹ, thật êm. Đến với Crown Space ba mẹ sẽ được trải nghiệm các sản phẩm nằm trong dòng giày thể thao với nhiều tính năng vượt trội như:

Những đôi giày tiện lợi cho cả bé trai, bé gái. Ở nhà nhưng đừng quên thể dục thể thao nâng cao sức khỏe bé nha.

Giày thể thao Crown Space được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi cực kì tốt, kết hợp với các lỗ thoáng khí và đế giày chống trơn trượt giúp đôi chân bé luôn thông thoáng và thoải mái chạy nhảy suốt ngày dài.

Chất liệu vải/da cao cấp, mềm mại đạt chuẩn an toàn. Kiểu dáng ôm chân, form dáng chuẩn. Đệm lót êm ái, hỗ trợ phát triển tối ưu hệ vận động. Đế Core Active chống trơn trượt.

Xem thêm các mẫu giày thể thao khác tại đây: https://crownspace.vn/collections/giay-the-thao/

Chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé 2 mẫu giày/dép thiết yếu này để bé có thể thay đổi thường xuyên. Đến với Crown Space ba mẹ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã có 15 năm trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng chuẩn Anh Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu luôn bán với giá phải chăng, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Ba mẹ có thểm xem thêm nhiều sản phẩm tại đây: https://crownspace.vn/

← Bài trước Bài sau →