CHỌN GIÀY CHO BÉ - VÌ SAO CẦN QUAN TÂM ĐẾN ĐỆM GIÀY

CHỌN GIÀY CHO BÉ - VÌ SAO CẦN QUAN TÂM ĐẾN ĐỆM GIÀY

Một đôi giày tốt cần đảm bảo nhiều yếu tố. Không chỉ về kiểu dáng và các thiết kế bên ngoài, mà đôi giày cần mang đến sự thoải mái khi bé sử dụng. Rất nhiều bố mẹ khi mua giày cho bé thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc, độ êm mềm của giày. Vậy với đệm giày thì sao? Thông tin dưới bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ĐỆM GIÀY.

 

3 tiêu chí cần có của đôi giày tạo nên những chiếc giày chất lượng, được tin dùng nhiều nhất:

Chất liệu tốt

Có rất nhiều chất liệu dùng để chế tạo giày như vải, canvas, cao su, lưới, da thật… Mỗi một chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ thì đôi giày cần có chất liệu mềm mại, an toàn cho làn da của bé.

Nếu sử dụng giày kém chất lượng, chân của bé dễ bị tổn thương. Với chất liệu cứng chân bé rất dễ bị phồng rộp hoặc đau nhức chân; một số chất liệu quá mềm lại khiến đôi chân không được chắc chắn khi đi giày, đây cũng là nguyên nhân khiến chân bé phát triển không ổn định. Do đó, chất liệu giày dép cần đạt tiêu chuẩn an toàn, tốt cho sự phát triển của chân ở từng giai đoạn.

Vừa vặn

Một đôi giày vừa vặn giúp đôi chân bé được nâng niu và vận động một cách dễ dàng. Nếu bé đi giày quá chật hoặc quá rộng chân dễ bị bo lại hoặc lỏng lẻo, gây nhức mỏi cổ chân, hạn chế sự phát triển đôi chân về lâu dài.

Dù chân bé thay đổi kích thước nhanh nhưng bạn vẫn nên mua giày vừa vặn cho con để tránh những ảnh hưởng không tốt về sau.

Thiết kế chuẩn an toàn cho đôi chân

Một đôi giày tốt là một đôi giày giúp trẻ thoải mái hoạt động mà không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương chân của trẻ. 

Thiết kế chuẩn an toàn cho đôi chân bao gồm các kỹ thuật chuẩn từ mũi giày, đệm giày, thân giày, đế giày, … sao cho bé đi không bị đau chân, tạo sự thoải mái.

Vậy vì sao bố mẹ cần đặc biệt quan tâm đến đệm giày?

Bước chân nhẹ nhàng thoải mái là minh chứng cho một cơ thể khỏe mạnh của bé. 

Đệm giày còn gọi là lớp lót giày, là lớp ngăn cách giữa lòng bàn chân và đôi giày, giúp nâng đỡ bàn chân. Khi chọn mua giày cho trẻ, bố mẹ cần phải chú ý đến đệm giày có tốt hay không!

Đệm giày ảnh hưởng rất lớn đến lòng bàn chân và hệ vận động của trẻ. Chính vì thế bố mẹ cần lựa chọn cho con những đôi giày có phần đệm êm ái, thoáng khí; đặc biệt vào mùa hè nên thấm hút mồ hôi để bé tự tin đi lại, chạy nhảy.

Tiêu chuẩn đệm giày của Crown Space

Nhằm mang đến cho bé bộ trang phục hoàn mỹ và bảo vệ, hỗ trợ đôi chân bé phát triển khỏe mạnh, Crown Space đã chú trọng tìm hiểu và tham khảo nhiều chuyên gia về giày dép và sức khỏe đôi chân của trẻ em để lựa chọn, cung cấp những sản phẩm giày dép chất lượng nhất, đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu.

Bên cạnh đó về kiểu dáng giày cần hợp thời trang, các thiết kế từ phần mũi giày cho đến đế giày cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí dễ chịu nhất khi bé vận động.

Công nghệ sản xuất giày với đệm lót giày của CROWNSPACE đã cải tiến lợi ích của đệm giày thông thường, mang lại sự hỗ trợ ưu việt cho chân trẻ với nhiều ưu điểm:

  • Thấm hút mồ hôi tốt, không mùi và ngứa ngáy

  • Hấp thụ lực giúp con bước đi rất nhẹ nhàng

  • Ôm sát 2 bên bàn chân tạo sự cân bằng khi trẻ di chuyển

  • Êm ái và mềm mại

Hơn 14 năm qua, Crown Space đã luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là thương hiệu giày dép cao  cấp nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho bé sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Hãy thoải mái lựa chọn cho con những đôi giày với lớp đệm bảo vệ chân đạt chuẩn quốc tế đến từ CROWNSPACE nhé ba mẹ.

 

← Bài trước Bài sau →