MOCCASIN LÀ GIÀY GÌ? MUA GIÀY MOCCASIN CHO BÉ Ở ĐÂU

MOCCASIN LÀ GIÀY GÌ? MUA GIÀY MOCCASIN CHO BÉ Ở ĐÂU

Giày Moccasin được biết đến là loại giày dành cho nam, nhiều người còn biết đến với cái tên giày lười hay giày tây, giày Moca. Dòng giày này có thể phối với rất nhiều style thời trang khác nhau tạo nên sự sang chảnh nên được rất nhiều mẹ ưu ái lựa chọn cho bé trai.  Vậy mẫu giày này có gì nổi bật, những mẫu giày Moccasin nào phù hợp với bé hãy cùng Crown Space tìm hiểu nhé.

1. Giày Moccasin là giày gì?

Moccasin  là dòng giày không dây gọi đơn giản là giày lười, một số mẫu sẽ có dây nhưng chỉ dùng để trang trí chứ không có chức năng giữ chặt, đế thường thấp. Giày này thường được thiết kế từ da thật hoặc da lộn ôm trọn phần mũi chân. Thông thường khách hàng hay bị nhầm lần giày Moccasin với các loại giày slip on hay loafer, tuy nhiên nếu bạn để ý kĩ phần đế sẽ thấy đươc sự khác biệt.

2. Đặc điểm nhận biết và phân biệt giày Moccasin với những mẫu giày khác

Đặc điểm nhận biết giày Moccasin:

Về thiết kế: Giày không dây, dễ dàng cho bé đeo xỏ. Da của giày Moccasin thường tất mềm, đi khá nhẹ, êm không phát ra tiếng. Đế của giày thường có 2 loại chính bao gồm đế mềm được làm từ một lớp da mềm, loại đế cứng được chồng nhiều lớp da ngoài ra còn có đế được làm từ cao su chống trơn trượt. 
Dáng giày basic đơn giản, một số mẫu sẽ có họa tiết đơn giản kèm theo.

 

Sự khác nhau giữa giày moccasin với các loại giày khác

Đế giày Moca thường thấp, phẳng còn mẫu giày lười khác như Loafer thường cao hơn, cứng hơn, đi thường phát ra tiếng cọc cạch. Chất liệu da của Loafer thường là da trơn, bóng còn giày Moca thường mềm, êm, nhẹ.

3. Những mẫu giày Mocasin nổi tiếng

Giày Moccasin bé trai kiểu horsebit: được chế tạo bởi Guccio Gucci vào những năm 1950 và cái tên được gọi theo đai kim loại có hình dáng giống như cương ngựa. Độc đáo khi có sự kết hợp khéo léo của chất liệu da màu xám với họa tiết giả vân cá sấu ở phần thân giày. Horsebit được săn đón chính nhờ sự độc và lạ này.

Giày Moccasin họa tiết quả trám: Vân da dập họa tiết quả trám nổi bật cho toàn bộ thân giày, phần đai ngang của penny được lồng ghép tại nên một đôi Moca khác lạ mũi giày dáng tròn khá mềm mại và được bo viền chắc chắn. Chắc chắn đôi Moca quả trám này sẽ là lựa chọn của những anh chàng cá tính.

Giày Moccasin bé trai đế cao: Phần đế đã được nâng cấp cao hơn khác hẳn với Moca truyền thống. Đế cao được bo tròn nhìn Moca vẫn trong hình thái đế bằng nhưng thực chất đã được độn cao lên một vài cm. Moccasin đế cao phù hợp nhất với các buổi tiệc không quá trang trọng, đi làm hoặc đi chơi. Mẫu giày này chỉ có ba màu tông trầm: nâu sẫm, đen và xanh bóng đêm.

Giày Moccasin – Penny đan lưới: Một đôi Mọi được thiết kế theo kiểu dáng Loafer Penny với quai ngang hình đôi môi đặc trưng. Bề mặt da được dập vân họa tiết đan lưới thanh thoát thoạt nhìn giống như những sợi da được đan lồng vào nhau. Đây là một trong những mẫu giày Moccasin nam được yêu thích nhất.

Giày moccasin – Tassel Gucci: Lấy cảm hứng từ đôi Tassel Loafer cho Moca một ngoại hình mới cực bắt mắt. Không chỉ dùng đôi tua rua ở trước mũi như Tassel, giày Moccasin – Tassel được bổ sung thêm một mảnh da lớn cắt tua rua và gắn ở ngay phần cổ chân, thân giày còn được dập các hình tròn nổi và logo Gucci được móc vào dây da luồn quanh cổ giày. Một đôi giày sở hữu nhiều điểm nhấn như vậy chắc hẳn sẽ tạo được ấn tượng.

4. Mua giày Moccasin ở đâu cho bé ở đâu?

Một trong những thương hiệu giày dép trẻ em có tiếng ở Viêt Nam hiện nay chính là Crown Space. Đây là thương hiệu chuyên về giày dép chuẩn Anh Quốc cho bé. 

 

Những mẫu giày Moccasi đến từ thương hiệu này mang một thiêt kế riêng: Da giày làm bằng chất liệu da thật, đế giày êm, mềm không đau chân bé. Thiết kế giày sang trọng với những đường nét, họa tiết sắc nét, chỉn chu trong từng đường khâu. 

 

Những mẫu giày Moccasi đến từ Crown UK có giá thành rất hợp lí, trung bình từ 1.000.000đ với độ bền cao, thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ chiều lòng mẹ và bé.
Nếu bạn đang muốn sắm cho con mình mẫu giày Moccasin sang chảnh, hãy tìm đến Crown Space thông qua:

 

 

 

← Bài trước Bài sau →