CROWN SPACE - 15 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

CROWN SPACE - 15 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

Thương hiệu Crown Space được thành lập và phân phối tại Việt Nam từ năm 2006 đến nay vừa tròn 15 tuổi. Chặng đường 15 năm đồng hành và phát triển cùng bé định hướng thời trang chuẩn Anh Quốc cùng nhìn lại những khó khăn và thành tựu chúng tôi đạt được nhé:

1. Dấu mốc phát triển

Năm 2006 là dấu mốc hình thành và phát triển với tầm nhìn và khát vọng trở thành nhà phân phối hàng đầu các thương hiệu thời trang, giày dép cao cấp. Thời điểm này Crown Space mở ra 4 cửa hàng trong đấy có một của hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, một cửa hàng ở Hải Phòng và 2 cửa hàng tại Hà Nội.

Năm 2010, trải qua 3 năm gia nhập thi trường Việt nam, Các sản phẩm đến từ thương hiệu đã có chỗ đứng và niềm tin từ khách hàng trên cả nước. Trải qua gần 3 năm hoạt động và phát triển, xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường, hiện Công ty đã trở thành nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trẻ em với hệ thống showroom với con số 8 cửa hàng.

Năm 2016, trải qua 10 năm hoạt động, giày dép, quần áo CrownUK trở thành một thương hiệu đắt giá, nhiều khách hàng sử dụng và tự hào mình đang dùng hàng hiệu đến từ thương hiệu này. Với triết lý “Chia sẻ lợi ích, hướng tới thành công”, Công ty Crownuk Việt Nam luôn mong muốn hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi với tất cả các nhà cung cấp, các đại lý, các đối tác. Công ty Crownuk Việt Nam tin rằng: chỉ khi các nhà cung cấp, các đại lý, các đối tác có được lợi ích khi hợp tác, Crownuk Việt Nam mới có thể thành công. Crownuk Việt Nam luôn cố gắng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với các sản phẩm giày dép trẻ em được thiết kế tinh tế, thoải mải, tiện dụng, không gây hại với sức khỏe của trẻ em và chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt nhất trên thị trường.

Năm 2019, Toàn bộ hệ thống có hơn 12 của hàng trải dài từ Bắc - Trung - Nam. Năm 2021, do dịch bệnh hệ tống cửa hàng còn vận hành chủ yếu ở miền Nam và miền Bắc và tập trung bán online phục vụ khách toàn bộ khách hàng trên cả nước.

2. Khó khăn

Trải qua 15 năm phát triển chúng tôi không thể không gặp phải những khó khăn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Thiếu nhân lực, nguồn hàng về không kịp cho khách hàng đặt, dịch bệnh....chúng tôi dần dần phả giải quyết rất nhiều bài toán làm sao luôn giữ vững thương hiệu, củng cố niềm tin trong lòng khách hàng.

 

3. Thành quả

Từ năm 2006 - 2010 chúng tôi bán ra thị trường hơn 3000 đơn hàng
Từ năm 2010 - 2019 chúng tôi bán ra thì trường 10000 đơn hàng. Đến thời điểm hiện tại sinh nhật 15 tuổi chúng tôi đã bán được 1 triệu đơn hàng đến với hàng triệu khách hàng thân yêu trên cả nước.
Chúng tôi tổ chức được rất nhiều đợt từ thiện - bảo vệ môi trường thông qua chương trình đổi giày cũ nhận giày mới.

 

4. Đôi lời cảm ơn nhân dịp sinh nhật 15 tuổi

Để được như ngày hôm nay, chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm chúng tôi đem lại, chất lượng dịch vụ của mình sẽ đem đến cho qý khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Một lần nữa xin cảm ơn quý khách hàng.

 

5. Liên hệ mua hàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15, Crown Space gửi đến quý khách hàng 50% tất cả sản phẩm, Voucher 150K  và freeship cho đơn từ 500K cực kì hấp dẫn. Liên hệ mua hàng thông qua:
← Bài trước Bài sau →