‘Cơn sốt’ đổi giày cũ – nhận giày mới đã quay trở lại

‘Cơn sốt’ đổi giày cũ – nhận giày mới đã quay trở lại

Cơn sốt đổi giày tại Crown Space chưa bao giờ hết hot vào mỗi mùa chương trình diễn ra.

Có đến 6.000 đôi giày được đổi sau mỗi chiến dịch. Hơn 30.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận giày trong suốt 3 năm qua, niềm vui được nhân lên và lan tỏa khắp mọi miền đất nước.

Crown Space – Nhãn hiệu thời trang trẻ em nhập khẩu cao cấp với tiêu chuẩn và chất lượng tốt, sản phẩm thời trang, hàng hiệu và đặc biệt an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Thương hiệu này đang bán lẻ giầy dép trẻ em hàng hiệu của Anh CROWNUK, giầy dép trẻ em cao cấp Royale Baby, thời trang trẻ em cao cấp HKH SHIRLEY, CROWN KIDS.

“Đổi giày cũ – Nhận giày mới” là chương trình thường niên của hãng diễn ra vào tháng 5 và tháng 10 hằng năm, nhằm giới thiệu những mẫu sản phẩm mới nhất tới khách hàng thân thiết với mức giá ưu đãi nhân dịp ra mắt các bộ sưu tập hè thu và thu đông hàng năm.

Theo đó khách hàng mang giày đã mua của Crown Space tới hệ thống cửa hàng toàn quốc của Hãng được trợ giá mua các sản phẩm mới nhất 40% giá niêm yết. Đặc biệt, để hỗ trợ bố mẹ mix set đồ thật chất cho bé, Hãng trợ giá đồng thời 30% các sản phẩm quần áo, váy thời trang cao cấp HKH SHIRLEY, CROWN KIDS.

Đồng thời, chương trình cũng là một hành động góp phần lan tỏa yêu thương đến những trẻ em kém may mắn được sử dụng những đôi giày còn tốt do khách hàng và Hãng trao tặng. Hàng năm, Crown Space cùng các mẹ đã trao hàng vạn đôi “giày ấm yêu thương” tới những trẻ em vùng cao, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Để tham gia chương trình, các mẹ là khách hàng của Hãng mang các sản phẩm đã mua cũ tới đổi lấy những đôi giày mới nhất trong bộ sưu tập Hè 2019.

Với các mẹ chưa sử dụng sản phẩm giày dép Crown Space, các mẹ có cơ hội chung tay lan tỏa chương trình bằng cách truy cập link này điền thông tin và lấy CODE tham gia chương trình. Mỗi một mã CODE đăng ký là 01 đôi giày từ thiện Crown Space thay khách hàng chuyển đến các bạn nhỏ còn khó khăn.

Khách hàng tham gia sự kiện đặc biệt nhân ái này để cùng góp 1 triệu đôi giày vào quỹ Shoes4Soul - Ủng hộ giày tới các em nhỏ còn khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

THAM GIA ĐỔI GIÀY CŨ – NHẬN GIÀY MỚI NGAY HÔM NAY là Bạn đã góp phần cùng Bé lan tỏa thông điệp BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG – HẠN CHẾ RÁC THẢI từ giày dép cũ, đặc biệt hơn cả là TINH THẦN THIỆN NGUYỆN mang cuộc sống mới cho những đôi giày cũ tới những em bé còn thiếu thốn ngay cả những đôi giày để đi, để chạy và để vươn tới những ước mơ của mình.

Chương trình bắt đầu từ 10-14/5/2019.

Hotline: 0947.23.9966 

Website : http://crownspace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace/

……………..

Địa điểm áp dụng Đổi giày:
Tại Hà Nội
- 31 Thái Hà
- 137 Hàng Bông
- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai
- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.


Tại TP HCM
- Tầng 4, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.
- Lầu 2 - Trung tâm thương mại SC ViVoCity Quận 7 - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7.
- Gian hàng L2K5, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2.
- Gian hàng B1-K7B - Tầng hầm B1 - Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, Số 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh.
-Tầng 4, TTTM Takashimaya Quận 1, Số 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1.

← Bài trước Bài sau →