Đổi Giày Cũ – Nhận Giày Mới: Hơn 30.000 bé được nhận giày trong suốt 3 năm

Đổi Giày Cũ – Nhận Giày Mới: Hơn 30.000 bé được nhận giày trong suốt 3 năm

Kể từ năm 2015 đến nay, Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Hà Nội, Quỹ Shoes4soul phối hợp cùng Chương trình tri ân khách hàng thân thiết thường niên “Đổi Giày Cũ – Nhận Giày Mới” của Crown Space đã quyên góp được hơn 30.000 đôi giày tặng lại các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

"Chúng tôi tin rằng mỗi bạn nhỏ đều xứng đáng có một đôi giày để đi, để chạy, để tiến gần hơn tới ước mơ của mình. Mỗi một đôi giày được đóng góp từ bạn sẽ mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em nhỏ kém may mắn. Vì thế, hãy cùng chung tay với chúng tôi".

Shoes4Soul là một chiến dịch xã hội, phi lợi nhuận với hoạt động thu nhận giày dép cũ của trẻ em (1-12 tuổi), giặt sạch và trao tặng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch được triển khai bởi thương hiệu Crown Space và sự đồng hành hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hành Trình 3 năm yêu thương với 30.000 em nhỏ khó khăn được trao tặng giày trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ vùng núi Hà Giang lạnh buốt tới miền Tây nắng cháy.

Crown Space trao tặng giày từ thiện cho Chương trình trung thu với chủ đề "Điều ước cho con" năm 2018 đã được diễn ra tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Có tới 6000 đôi giày được đổi sau mỗi chiến dịch. Cơn sốt Đổi Giày tại Crown Space chưa bao giờ hết hot vào mỗi mùa chương trình diễn ra.

Có tới 6.000 đôi giày được đổi sau mỗi chiến dịch.

Đổi giày cũ - Nhận giày mới là Chương trình thường niên nhằm tri ân khách hàng thân thiết của Crown Space.

Cơn sốt Đổi giày cũ - Nhận giày mới thu hút hàng nghìn phụ huynh và các em nhỏ tại Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng. Với mỗi đôi giày tới đổi, Crown Space cam kết trợ giá cho quý khách hàng 40%. Đặc biệt, để hỗ trợ bố mẹ Mix set đồ thật chất cho bé, Crown Space giảm đồng thời 30% các sản phẩm quần áo, váy thời trang cao cấp HKH SHIRLEY, Crown Kids.

Ông Nguyễn Duy Đạt (Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH CROWN UK VIETNAM) cho biết: “Đổi giày cũ – Nhận giày mới là chương trình Tri ân khách hàng thường niên của công ty. Sau nhiều năm tổ chức, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Giày cũ mang tới sẽ góp phần vào chiến dịch Thiện nguyện gửi tặng những mảnh đời bé nhỏ kém may mắn.

Bên cạnh đó, tháng 5 và tháng 10 hàng năm là thời điểm công ty giới thiệu các bộ sưu tập Hè – Thu và Đông – Xuân mới nhất. Thời điểm đổi giày cũng nằm trong giai đoạn này vì chúng tôi mong muốn khách hàng thân thiết được trải nghiệm và sở hữu những mẫu mới nhất với giá ưu đãi nhất”.

Chương trình không chỉ dừng lại mục đích tri ân khách hàng, mà còn mang tính nhân văn sâu sắc. Những đôi giày dép cũ mẹ và bé mang đến sẽ được công ty phân loại, làm sạch và quyên tặng cho các em nhỏ kém may mắn. Qua đó sưởi ấm những mảnh đời còn nhiều khó khăn và hơn thế là tập cho các bé thói quen làm việc thiện nguyện từ khi còn nhỏ. Tham gia Chương trình, bé còn có cơ hội được nhận ngay một GIẤY CHỨNG NHẬN làm việc thiện từ Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội.

Mẹ và bé hạnh phúc khi được nhận Giấy chứng nhận làm việc thiện.

Đến hẹn lại lên - Tháng 5/2019 - Một mùa Đổi Giày đầy tình yêu thương cho các em nhỏ đã sắp sửa bắt đầu. Các mẹ cùng tham gia sự kiện đặc biệt nhân ái này để góp 1 TRIỆU ĐÔI GIÀY vào quỹ Shoes4Soul - Ủng hộ giày tới các em nhỏ còn khó khăn trên mọi miền Tổ quốc nhé: http://doigiay.crownuk.com.vn/

THAM GIA ĐỔI GIÀY CŨ – NHẬN GIÀY MỚI NGAY HÔM NAY là Bạn đã góp phần cùng Bé lan tỏa thông điệp BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG – HẠN CHẾ RÁC THẢI từ giày dép cũ, đặc biệt hơn cả là TINH THẦN THIỆN NGUYỆN mang cuộc sống mới cho những đôi giày cũ tới những em bé còn thiếu thốn ngay cả những đôi giày để đi, để chạy và để vươn tới những ước mơ của mình.

CROWN SPACE TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ ĐÓNG GÓP QUÝ BÁU CỦA CÁC BẬC PHỤ HUYNH CÙNG CÁC BÉ ĐÃ LÀM NÊN THÀNH CÔNG ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH.

Chương trình bắt đầu từ 10-14/5/2019

HOTLINE: 0947.23.9966

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace/

Hệ thống cửa hàng: Tại Hà Nội

  1. Crown Space 137 Hàng Bông
  2. Crown Space 31 Thái Hà
  3. Crown Space Lotte Center - 54 Liễu Giai, Hà Nội
  4. Crown Space Times City - Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Tại TP HCM

  1. Vincom Thảo Điền - số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2.
  2. Crown Space Diamond - 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1,
  3. Premium Landmark 81 (Vinhomes Central Park - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh).
  4. Trung tâm thương mại SC ViVoCity Quận 7 - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7.
← Bài trước Bài sau →