Đau Đầu Chọn Giày Thế Nào Cho Con Đi Học

Đau Đầu Chọn Giày Thế Nào Cho Con Đi Học

Mùa tựu trường sắp tới, các bậc phụ huynh ngoài việc chuẩn bị sách vở, bút thước dụng cụ học tập thì cần phải sắm sửa quần áo, giày dép cho bé đến trường. Một trong những băn khoăn không nhỏ chính là việc đau đầu chọn giày thế nào cho con đi học?

1. Con đi học cần chuẩn bị những gì?

Trước ngày đi học, nhiều bố mẹ phải tất bật chạy tới chạy lui chuẩn bị cho con những hành trang tốt nhất để đến trường:
Dụng cụ học tập bao gồm: bút bi, bút chì, thước kẻ, bút màu... là những dụng cụ thiết yếu không thể thiếu và dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng đồ dùng học tập.

 

Sau dụng cụ học tập , ba mẹ cần chuẩn bị cho bé sách, vở... với mỗi lớp, mỗi trường khác nhau sẽ có những quy định riêng về việc mua sách giáo khoa cho con, ngoài ra mẹ cần chuẩn bị vở để con có hành trang đầy đủ nhất
Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu, để con có một ngày đến trường nhẹ nhàng, tiện lợi, ba mẹ nên tìm mua các loại balo tốt chống gù để hoàn thiện, hỗ trợ xương vai cho bé, có thể tham khảo mua tại đây.
Chuẩn bị cho con tâm lí tốt kèm theo các kĩ năng cần thiết khi tới trường như: kĩ năng tập trung, kĩ năng giao tiếp, sự tự tin cho bé.
Ngoài ra, một trong những thứ khiến mẹ đau đầu chính là lựa chọn trang phục cho bé đến trường, trong đo có câu hoiar chọn giày thế nào cho con đi học.

2. Chọn giày thế nào cho con đi học

Chọn giày thế nào cho con đi học thì phù hợp? có rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng khi quy định của trường đối với đồng phục của con. Một số trường tiêu chuẩn quốc tế thường yêu cầu học sinh đi giày da đen đến trường, chính vì vậy các bậc ba mẹ cần chú ý mua đúng màu, đúng mẫu tiêu chuẩn cho bé để tránh việc bé bị nêu tên hoặc phạt do đi sai quy định. Tham khảo các mẫu giày da đen cho bé tại đây.

2.1 Chọn giày phù hợp cho bé trong các hoạt động của trường

Với các bé đi học mẹ nên chuẩn bị ít nhất 2 đôi giày để bé thay đổi phù hợp với lịch học và môn học của bé. Nếu bé đi học bình thường trong lớp mẹ nên chọn những mẫu giày có khả năng thấm hút mồ hôi, loại da để tăng tính thời trang. Chọn giày cho con có thể chọn màu sắc tùy thích nếu trường không quy định. ba mẹ có thể thay đổi giày bằng những đôi sandal thoáng mát, tiện lợi. 

 

Nên xem xét tiết học với từng môn học của bé để chuẩn bị cho con đôi giày thoải mái, nếu ngày học có tiết thể dục, mẹ nên chọn những đôi giày làm bằng vải thoáng khí, nhẹ, êm và đặc biệt phải thấm hút mồ hôi tốt và không gây mùi. Giày này thường có dây buộc thoải mái, mang xỏ dễ dàng cho bé. Mẹ không phải đau đầu chọn giày cho bé nữa

2.2 Chọn giày thế nào để hợp thời trang đến trường

Chọn giày tiện lợi cũng cần hợp thời trang, dễ phối đồ đúng không các mẹ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu giày cho mẹ lựa chọn, tuy nhiên để chọn được đôi giày đảm bảo tiêu chí về chất lượng và thiết kế thì mẹ cần cân nhắc. Với các giày đến từ thương hiệu lớn như Adidas, bitis, tuy nhiên giá thành lại khá cao.
 Mẹ có thể tìm đến thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp đến từ Anh Quốc có tên Crown Space để chọn mua cho bé rất nhiều mẫu giày, dép, giày búp bê..cho bé thoải mái vận động, phù hợp với rất nhiều trang phục, chất lượng chuẩn UK mà giá thành lại hợp lí.

Mẫu Sandal đi học cho bé

Mẫu school shoes bán chạy

Mẫu giày thể thao vải cao cấp

3. Chọn giày cho bé ở đâu?

Chọn giày gì đã khó rồi bây giờ các bậc ba mẹ còn phải nghĩ xem mua ở đâu. Mua ở đâu thì không phải lo ba mẹ nhé, đã có Crown Space đồng hành cùng bé rồi. Đến với thương hiệu Crown Space ba mẹ dễ dàn g tìm mua cho bé rất nhiều mẫu giày từ : giày thể thao, giày da, giày búp bế và đặc biệt là mẫu giày School Shoes đang nổi rần rần nhé.
Tham khảo hoặc mua ngay tại:
← Bài trước Bài sau →