Mua Quần Áo Trẻ Em Ở Đâu Hà Nội

Mua Quần Áo Trẻ Em Ở Đâu Hà Nội

Trong những năm gần đây, có rất nhiều thương hiệu quần áo trẻ em ra đời. Thị trường buôn bán quần áo trẻ em diễn ra sôi động, đông đúc, đáng đúng tâm lí người tiêu dùng. Với mức sống ngày càng cao, nhu cầu mua sắm cho con cái ngày càng nhiều, câu hỏi nên mua quần áo trẻ em ở đâu Hà Nội cũng được quan tâm hơn hẳn. Một trong những thương hiệu quần áo trẻ em đặt tại Hà Nội luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng chúng tôi xin được giới thiệu dưới đây.

1. Tiêu chí để lựa chọn mua quần áo trẻ em 

Khi mua quần áo trẻ em, các mẹ thường quan tâm đến những tiêu chí sau đây:

1.1 Chất lượng sản phẩm

Để tìm đễn một thương hiệu, một shop quần áo trẻ em bất kì trên thị trường Hà Nội chắc hẳn ba mẹ sẽ phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu tiên. Với những thương hiệu uy tín ba mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng về cả mẫu mã, chất liệu, bảo hành, size số. Với những shop, thương hiệu có tiếng quần áo trẻ em thông thường sẽ được làm bằng chất liệu Cotton từ 80-100%, chất vải mát không gây kích ứng...

1.2 Thiết kế đẹp

Điều giữ chân khách hàng khi tham quan mua sắm online hoặc offline đầu tiên chính là hình ảnh thiết kế. Thông thường thiết kế phải đẹp, màu sắc quần áo trẻ em phải phù hợp với lứa tuổi, Thiết kế quần áo phải mang một phong cách riêng của mỗi thương hiệu.

1.3 Mua quần áo trẻ em có thương hiệu

Một trong những điều cần lưu ý chính là mua quần áo trẻ em ở nơi nào có thương hiệu, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm hơn. Đây là điểm khác biệt khi ba mẹ chọ hàng chợ, hàng chợ ngoài chất liệu không đảm bảo thì còn có giá rẻ vì không có thương hiệu, không có tư vấn bảo hành...chất lượng kém. Những shop thương hiệu sẽ cho mẹ trải nghiệm tốt từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ.

 

2. Mua quần áo trẻ em ở đâu Hà Nội

Mua quần áo trẻ em ở đâu Hà Nội là câu hỏi dễ bắt gặp đôi với nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Có quá nhiều shop đồ, nhiều thương hiệu nên việc lựa chọn một nơi để mua quần áo trẻ em tại Hà Nội trở nên khó khăn hơn. Tại đây chùng tôi sẽ bật mí đến ba mẹ một thương hiệu có tên tuổi tại Việt Nam 15 năm qua có tên Thời trang trẻ em cao cấp đến từ Anh Quốc - Crown Space. Vì sao thương hiệu này đáng để mua quần áo trẻ em? hãy cũng tìm hiểu:
 

2.1 Thương hiệu thời trang trẻ em tồn tại và phát triển hơn 15 năm

Ra đời từ năm 2006 với mong muốn định hướng thời trang trẻ em tại Việt Nam chuẩn phong cách Anh Quốc. Crown Space là một trong những thương hiệu làm điều đó trong vòng 15 năm qua với những mẫu mã quần áo trẻ em sang trọng, lịch lãm, đa dạng.
2.2 Chất lượng quần áo trẻ em dẫn đầu
Crown Space luôn chú trọng về chất lượng quần áo trẻ em, chúng tôi luôn tham gia, giám sát kĩ càng công đoạn sản xuất, tuyển  chọn chất vải ohuf hợp, an toàn cho làn da bé.

2.3 Mẫu mã quần áo trẻ em đa dạng

Ngoài việc chs trọng đến chất lượng, Crown Space không ngừng phát triển thêm các mẫu mã đa dạng phù hợp với trẻ em Việt Nam theo độ tuổi 3 -15 tuổi. Tại đây ba mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ các loại từ váy công chúa, váy hoa, áo, quần, polo...cho cả trai và gái.

 

2.4 Giá thành hợp lý

Là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chúng tôi vẫn luôn mong muốn nhiều trẻ em hơn nữa được sử dụng quần áo đến từ thương hiệu này, chính vì vậy một trong những ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua quần áo trẻ em tai Crown Space chính là mức giá dùng thử ưu đãi chỉ từ  150K  đến những sản phẩm có giá từ 1 triệu đồng...

3. Mua quần áo trẻ em đến từ Thương hiệu Crown Space ở địa chỉ nào Hà Nội

Tại Hà Nội, chúng tôi đang có 4 địa chỉ dễ dàng cho việc mua sắm bao gồm:

- 31 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai

- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Ba mẹ cũng có thể mua online tiết kiệm thời gian chi phí qua kênh:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

 
← Bài trước Bài sau →