Góc [BÓC PHỐT] Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Crown Space

Góc [BÓC PHỐT] Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Crown Space

Crown Space là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cáo cấp, nổi đình đám trong những dòng sản phẩm quần, áo, giày dép cho bé tại Hà Nội và TP. HCM. Đây là điểm đến của những tín đồ thích mua sắm, thời trang trẻ em sang, xịn, uy tín. vậy khách hàng tại sao lại bóc phốt Crown Space, bóc phốt gì về thương hiệu thời trang trẻ em này... hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. Crown Space định vị thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp như thế nào?

Thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng - Thương hiệu Crown Space ra đời năm 1981, Crown Space ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ bán giày dép trẻ em tại Portsmouth (Anh) với những sản phẩm được thiết kế đậm chất hoàng gia mang nhãn hiệu Crown UK. Crown Space hiện đã trở thành hệ thống cửa hàng “Multi-Brands Store” chuyên thời trang trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại khu vực Châu Á.Hiện nay, Crown Space lựa chọn sản phẩm của những hãng danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới với “gu” đẳng cấp, sành điệu, phù hợp với xu thế nhưng vẫn không mất đi khí chất Hoàng tộc Anh Quốc.

Cùng chiêm ngưỡng một số sản phẩm nằm trong top Best seller của thương hiệu thời trang trẻ em này:

Sản phẩn Sandals cho bé gái

Giày thể thao

Giày đi học cho bé gái

Sandals cho bé trai

Tất cả các sản phẩm trên đều có xuất xứ từ Châu Âu với các đặc điểm chung sau:

 [CẢM HỨNG]: Lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh Quốc, sản phẩm mang đặc tính mềm mại và an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Đây trở thành ý tưởng nền tảng của các dòng sản phẩm Crown Uk - thể hiện đúng vị thế của người nối dõi Hoàng tộc.

 [TIÊU CHUẨN]: Crown Space trở thành hệ thống cửa hàng “Multi-Brands Store” chuyên thời trang trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại khu vực Châu Á. Nhà phân phối tự hào là một trong số ít thương hiệu giày dép tại Việt Nam đặt yếu tố An toàn sức khỏe lên hàng đầu.

 [QUAI DÉP]: Thiết kế thông minh với quai linh hoạt từ chất liệu Canvas cao cấp, chống nhăn, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài. Bé luôn dễ chịu và thoải mái dù vận động trong thời gian dài. 

 [ĐẾ DÉP]: Từng đường may vô cùng tỉ mỉ và chính xác cho trải nghiệm sản phẩm luôn tuyệt hảo. Đế từ chất liệu cao su nguyên chất, chống trơn trượt, giúp bé thỏa sức vận động trên mọi địa hình.

 [THIẾT KẾ]: Màu sắc trang nhã, phong cách thời trang Anh Quốc, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể sử dụng đi học, đi chơi và hoạt động ngoài trời.

2. Khách hàng bóc phốt gì thương hiệu thời trang trẻ em Crown Space?

Hàng siêu đẹp, bé đi không đau chân, sẽ ủng hộ. Với các sản phẩm đến từ thương hiệu, Crown Space tự hào là thương hiệu giày dép chống hôi chân soos1 Việt Nam, đây được xem là giải pháp cứu cánh cho bé trong những ngày hè đi học.

Cùng xem khách hàng nói gì về các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang trẻ em này nhé:

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, tại thương hiệu thời trang trẻ em này, khách hàng còn được nhận dịch vụ tư vấn, đổi trả, bảo hành tốt:

3. Thương hiệu thời trang trẻ em Crown Space đặt tại đâu?

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

Tại Hà Nội, chúng tôi đang có 4 địa chỉ dễ dàng cho việc mua sắm bao gồm:

- 31 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai

- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Ba mẹ cũng có thể mua online tiết kiệm thời gian chi phí qua kênh:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

← Bài trước Bài sau →