Đôi 𝐠𝐢𝐚̀𝐲 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 𝐥𝐚̀ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐛𝐞́?

Đôi 𝐠𝐢𝐚̀𝐲 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 𝐥𝐚̀ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐛𝐞́?

 

Đồng hành cùng con trên chặng đường khôn lớn không thể thiếu sự có mặt của “ Những đôi giày tốt”. Vậy như thế nào được xem là đôi giày tốt cho bé, dưới đây là một số gợi ý cho mẹ chọn cho bé được một đôi giày tốt đến từ thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Anh quốc Crown Space.

 

Cấu tạo của một đôi giày

Một đôi giày bao gồm: Đế giày, gót giày, đường viền, đệm gót, cổ giày, lưỡi giày, quai, mũi giày và miếng lót giày. Mỗi phần đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau giúp bé định hình và bước đi thoải mái.

 

Một đôi giày tốt có những đặc điểm gì?

Một đôi giày tốt sẽ bao gồm các cấu tạo tốt giúp bé vận động một cách nhẹ nhàng, bảo vệ đôi chân bé.

Đối với đế giày và gót giày, hai phần này tiếp xúc nhiều nhất với chân bé đồng thời tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng ( mặt đất, mặt đường). Đế giày phải tạo được sự thoải mái và chắc chắn khi vận động. Đế giày và gót giày nên được làm từ thành phần tự nhiên như cao su non, thiết kế phải có rãnh, khe để bé thoải mái vận động mà không sợ bị đau chân hay trơn trượt.

 

Phần đường diềm của giày chính là phần kết nối giữa thân giày với đế, thông thường để phù hợp với độ tuổi và kích thước chân bé. Phần này nên được thiết kế linh động để bé dễ dàng mang, xỏ. 

 

Phần đệm gót giày, đây là bộ phận nằm phía cuối gót chân, có tác dụng góp phần định hình và giữ form giày. Đệm gót tốt sẽ không làm bé bị đau chân khi vận động nhiều. Đặc biệt khi bạn mua những đôi giày cứng cho bé rất dễ làm bé bị trầy da.

Mua giày tốt cho bé ở đâu?

Để mua một đôi giày đảm bảo về chất liệu và chất lượng cho bé, ba mẹ nên chọn một thương hiệu có tiếng. Crown Space là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em đến từ Anh quốc, nhãn hiệu đã có tên tuổi hàng chục năm nay đã có mặt tại Việt Nam. Crown Space ba mẹ sẽ chọn cho bé những đôi giày ưng ý nhất về chất lượng cũng như về giá.

Hệ thống cửa hàng:https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

Website:https://crownspace.vn/collections/bst-school-shoes-2021

Hotline: 0947.23.9966


 

← Bài trước Bài sau →